ชุดขาวหวังใช้โด้กล่อมรูนย้ายซบ

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เกลี้ยกล่อมให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเล่นด้วยกันช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกันสมัยค้าแข้งกับ ปีศาจแดง

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีม เกลี่ยกล่อมให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา 
 
     ซัน สปอร์ต รายงานว่า รูนี่ย์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ เรอัล มาดริด ในช่วงปิดซีซั่นนี้ และพร้อมทุ่มเงินถึง 150 ล้านปอนด์ (7,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว และล่าสุด ราชันชุดขาว ก็เตรียมใช้ โรนัลโด้ เกลี่ยกล่อมให้เพื่อนเก่าย้ายมาเล่นด้วยกัน หลังจากที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในสเปนด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 
 

โรนัลโด้ รู้ดีว่า รูนี่ย์ จะสามารถเข้ามาช่วยให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมมือกันช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 มาแล้ว และ เรอัล มาดริด ก็ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ 90 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) กับค่าเหนื่อยอีกถึง 60 ล้านปอนด์ (3,000 ล้านบาท) สำหรับสัญญาระยะเวลา 5 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์