ชุดขาวหลุดฟอร์มบุกพ่ายมาลากา 2-3

 

เรอัล มาดริด โอกาสรักษาแชมป์เริ่มริบหรี่ลงไปทุกที หลังบุกไปพ่าย มาลากา 2-3 ส่วน บาร์เซโลนา บดเอาชนะ บายาโดลิด ไปได้ 3-1

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา มาลาก้า เปิดรังรับการมาเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 3 ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อไล่จี้จ่าฝูง บาร์เซโลนา 


เกมครึ่งแรก มาดริด สร้างเกมรุกได้มากกว่าเล็กน้อยมีลุ้นตั้งแต่นาทีที่ 3 จากจังหวะยิงไกลของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่บอลเข้ากลางประตู วิลเฟรโด กาบาเยโร รับไว้ไม่ยาก โอกาสลุ้นครั้งแรกของ มาลากา ต้องรอถึงนาทีที่ 31 โจอาควิน ซานเชซ เปิดเข้ามาให้ เซอร์จิโอ ซานเชส โขกเต็มๆ แต่ อันโตนิโอ อดาน ที่ได้รับโอกาสลงแทน อิเคร์ กาซึยาส บินเซฟไว้ได้ พร้อมจบครึ่งแรกยังเสมอกันที่ 0-0 


ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 โจอาควิน ไหลต่อให้ อิสโก ซัดหักข้อจากกรอบ 18 หลาให้ มาลากา ขึ้นนำก่อน 1-0 หลังขึ้นนำ ชุดขาว เหมือนจะช็อร์ตไปดื้อๆ ทำให้ เจ้าถิ่นครองเกมบุกได้ต่อเนื่อง แต่แล้วนาทีที่ 65 มาดริด มาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ เบนเซมา ตามมาซ้ำลูกยิงไปแฉลบ เซร์จิโอ ซานเชส บอลกลิ้งเข้าประตูไปตามมาเป็น 1-1 นาทีที่ 73 โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกสำรองลงมาทำ และตามมาชาร์ตบอลเข้าประตูไปช่ายให้ มาลากา ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 และ 2 นาทีถัดมาสกอร์ไหลเป็น 3-1 เมื่อ โจอาควิน ไหลให้ ซานตา ครูซ วิ่งเข้าซัดมุมแคบเขาเสาแรกกลายเป็นประตูออกนำ 3-1 ชนิดแฟนบอลได้เฮกันทั้งสนาม นาทีที่ 82 ลูกทีมของ โฆเช มูรินโญ ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของเจ้าถิ่น เมซุต โอซิล พาบอลไปก่อนเปิดไซร์ให้ คาริม เบนเซมา แปโล่งๆ ให้ไล่มา 2-3 แต่ก็ไม่ทันเวลา ชุดขาว"บุกมาพ่ายต่อ มาลากา 2-3 มีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลนา ถึง 16 แต้ม ก่อนปิดฤดูกาลหนีหนาว


ส่วนผลคู่อื่น

บายาโดลิด 1-3 บาร์เซโลนา

เบติส 1-2 มายอร์กา

โอซาซูนา 1-2 กรานาดา

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์