ชุดขาวส่งกาซิยาสเฝ้าเสา,เสือเหลืองไร้เลวานฯ

ชุดขาวส่งกาซิยาสเฝ้าเสา,เสือเหลืองไร้เลวานฯ

"ราชันชุดขาว" ส่ง "กาซิยาส" เฝ้าเสาเป็นตัวจริง ทาง "โมดริช" หายป่วยลงปั้นเกม แต่ไม่มี "เฆเซ-อาร์เบลัว-เคดิรา" ที่เดี้ยง ในบอลถ้วยชปล. รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เปิดบ้านรับมือ "เสือเหลือง" ที่หน้ายวบ "เลวานดอฟสกี" ติดแบน

  ปรีวิวฟุตบอลวันพุธที่ 2 เม.ย.

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

รีล มาดริด - ดอร์ตมุนด์ (01.45 น.)

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะเปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยอดทีมจากลีกเมืองเบียร์

เกมนี้ชุดขาวหวังล้างแค้นเสือเหลือง หลังฤดูกาลก่อนเจอกันในรอบตัดเชือก ดอร์ตมุนด์ เอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ

โดยเกมที่พบกันในสเปน รีล มาดริด ชนะ 2-0 ทว่า นัดแรกไปแพ้ที่เยอรมนี 1-4 จึงต้องกระเด็นตกรอบไป นอกจากนี้ ในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก ทั้งคู่ก็เจอกัน 2 แมตช์ ดอร์ตมุนด์เปิดบ้านชนะ 2-1 บุกไปเสมอ รีล มาดริด ที่แดนกระทิงดุ 2-2

เช็กสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม รีล มาดริด เจ้าถิ่นจะไม่มี เฆเซ โรดริเกซ, อัลวาโร อาร์เบลัว และซามี เคดิรา ที่บาดเจ็บทั้งหมด

ส่วนที่เหลือพร้อมรบ โดย อิเคร์ กาซิยาส จะได้กลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในบอลยุโรป ขณะที่ ลูกา โมดริช จะหายป่วยพร้อมลงปั้นเกม ทำให้ อาเซียร์ อิลลาร์ราเมนดี กลับไปเป็นสำรองเหมือนเดิม

ฝั่ง ดอร์ตมุนด์ ขาด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวซัลโวประจำทีมที่ติดโทษแบน ทาง จาคุบ บลาสซีคอฟสกี, มาร์เซล ชเมลเซอร์, เนเวน ซูโบติช, สเวน เบนเดอร์ บาดเจ็บทั้งหมด แต่ มาร์โก รอยส์ สตาร์ตัวเก่ง พร้อมลงล่าตาข่ายเคียงข้างกับ เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน กับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

    โปรแกรมอีกหนึ่งคู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง - เชลซี (01.45 น.)

สำหรับโปรแกรมศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มีลงสนามคู่เดียว เวลา 23.30 น. โรมา เปิดบ้านพบกับ ปาร์มา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์