ชุดขาวสนแข้งฮิกัวอิน แต่พ่อดาวรุ่งไม่ให้ย้าย

คม-ชัด-ลึก

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมลูกครึ่งอาร์เจนตินา-ฝรั่งเศสของ ริเวอร์เพลท ทีมดังแห่งลีกสูงสุดเมืองฟ้าขาว เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือนมกราคมนี้

โดย ฮอร์เก้ ฮิกัวอิน พ่อของดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ เผยว่า ข้อเสนอของ รีล มาดริด เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก แต่ต้นสังกัด ริเวอร์เพลท ก็ต้องการที่จะรั้งตัวเอาไว้ให้ช่วยทีมต่อไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เขาคิดว่าลูกชายของเขาควรที่จะอยู่กับสโมสรเดิมต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะเป็นเรื่องที่เร็วเกินไปที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน ควรที่จะรอให้มีอายุครบ 21 ปีเสียก่อน และเขาขอยืนยันว่า ตอนนี้ ฮิกัวอิน ยังคงอยู่ค้าแข้งให้ ริเวอร์เพลท ต่อไปร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน

สำหรับ กองหน้าวัย 18 ปีรายนี้เป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรป แถมล่าสุดยังถูกทีม ตราไก่ ฝรั่งเศส เลือกตัวไปติดทีมชาติชุดใหญ่อีกด้วย ทั้งที่ไม่เคยเล่นในเกมระดับนานาชาติมาก่อน เนื่องจากถือสัญชาติฝรั่งเศสแต่พ่อของ ฮิกัวอิน ตอบปฏิเสธที่จะเดินทางไปร่วมทีม เนื่องจากคิดว่ายังไม่ถึงเวลาอันควรที่ลูกชายของเขาจะตัดสินใจเลือกเล่นให้กับทีมชาติใดระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อาร์เจนตินา เนื่องจากยังมีอายุน้อยเกินไป และยังไม่มีประสบการณ์นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์