ชุดขาวลุยแหลกลุ้นพลิกชิงดำชปล.

"ราชันชุดขาว" ไร้ทางเลือก เปิดหน้าสู้เต็มที่ ลุ้นพลิกสถานการณ์เข้าชิง "แชมเปี้ยนส์ ลีก" คาด "มูรินโญ" จัด "โรนัลโด-โอซิล" ทำเกมรุก พร้อมวาง "อิกัวอิน" ล่าตาข่าย

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 30 เม.ย. นี้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมของสเปน เตรียมเปิดรังซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ทีมแรงจากเยอรมนี โดยเกมนี้เตะกันในเวลา 01.45 น. ของไทย ซึ่งทางช่องทรูสปอร์ต 1 และทรูสปอร์ตเอชดี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลรับชมกันทั่วประเทศ
 

ผลงานในเกมแรก ที่เจอกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดอร์ตมุนด์ เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มเอาชนะ มาดริด ถึง 4-1

จากการเหมายิงคนเดียวทั้ง 4 ประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ยอดกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ทำให้เกมนี้ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ได้เปรียบมหาศาล และถ้าหากไม่แพ้เกิน 3 ประตูขึ้นไป ก็จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแน่นอน ขณะที่ ทีมชุดขาวต้องชนะ 3 ประตูขึ้นไปสถานเดียว


ชุดขาวลุยแหลกลุ้นพลิกชิงดำชปล.

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวของ รีล มาดริด
 
ซึ่งยืนยันว่า ลูกทีมยังมีลุ้นพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบ มีทีมที่ดูดีขึ้นเยอะจากเกมแรก เพราะจะได้กองหลังตัวหลักกลับมาสู่ทีมหลายคน และบอสใหญ่ชาวโปรตุกีส ก็เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่กลับมาลงสนามพร้อมหน้าอีกครั้ง หลังพักไปเกือบทั้งทีม ในเกมลา ลีกา นัดดาร์บี แมตช์ ที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์
 

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู จะยังคงใช้ ดีเอโก โลเปซ เป็นมือ 1 ต่อไป
 
ทำให้ อีเคร์ กาซิยาส เป็นแค่สำรองเหมือนเดิม ขณะที่แดนหลังจะได้ อัลวาโร อาร์เบลัว แบ๊กขวาตัวจริง พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ต้องเช็กอาการก่อนเกมอีกครั้ง ซึ่งถ้าหากไม่ไหว ก็จะเป็น มิชาเอล เอสเซียง ที่ได้ลงเล่นแทนต่อไป


ขณะที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะกลับมาใช้ เซร์คิโอ รามอส ยืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน เพราะ เปเป้ ฟอร์มหลุดอย่าหนัก ทำให้ ริคาร์โด คาร์วัลโญ กับ ราอูล อัลบิโอน ต้องกลับไปนั่งสำรอง และแบ๊กซ้ายจะเป็น ฟาบิโอ โกเอนเทรา เพราะ มาร์เซโล แบ๊กบราซิล มีอาการบาดเจ็บ
 

ส่วนแดนกลาง มูรินโญ เตรียมขนตัวจริงกลับมาลงสนามพร้อมหน้าทั้งหมด

โดยมี ชาบี อลองโซ กับ ซามี เคดิรา เป็นตัวคุมเกม แล้วใช้ 3 ประสานจอมเทคนิคทำเกมรุก นำโดย คริสเตียโน โรนัลโด ที่กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว ขณะที่ เมซุต โอซิล กับ อังเคล ดิ มาเรีย พร้อมลงสนาม ส่วนกองหน้า น่าจะเป็นโอกาสของ กอนซาโล อิกัวอิน ที่ได้ลงเล่นก่อน คาริม เบนเซมา


ฝั่ง เจอร์เกน คลอปป์ ยอดกุนซือดอร์ตมุนด์ พักผู้เล่นตัวหลักไปเกือบค่อนทีมเช่นกัน ในเกมบุนเดสลีกา นัดล่าสุด ที่บุกไปชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้เกมนี้ เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบ


ตำแหน่งผู้รักษาประตู โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ เตรียมกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่ในแดนหลัง มัตส์ ฮุมเมิลส์ พร้อมประจำการต่อไป ขณะที่ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, เนเวน ซูโบติช และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ อีก 3 ตัวหลัก พร้อมกลับมาประจำการ


ส่วนแผงกลางจะไม่มี นูริ ซาฮิน ที่ยืมตัวมาจาก มาดริด ทำให้จะต้องใช้ อิลคาย กุนโดกัน และ สเวน เบนเดอร์ คุมเกมร่วมกัน
 
โดยมี เซบาสเตียน เคห์ล เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่เกมรุกจะส่งตัวเก่งลงสนามพร้อมหน้าทั้งหมด โดยใช้ มาร์โก รอยส์, มาริโก เกิตเซ และ ยาคุบ บลาซีคอฟสกี ทำเกมอยู่ด้านหลังของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวหลัก ที่กำลังฟอร์มขึ้นสุด ๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์