ชุดขาวลงทุนซื้อคืน เนเกรโด ใช้ล่อหงส์ปล่อย ชาบี





       ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน พร้อมลงทุนซื้อตัว อัลวาโร เนเกรโด กลับสู่ทีม เพื่อหวังนำตัวดาวยิงอัลเมเรีย ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว ชาบี อลอนโซ จากลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
       
       เดอะซัน สื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า รีล มาดริด ที่เพิ่งจะแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ พร้อมใช้ออฟชันซื้อตัวอัลวาโร เนเกรโด คืนจากสโมสรอัลเมเรีย เพื่อนำมาเป็นข้อเสนอซื้อตัว ชาบี อลอนโซ จากลิเวอร์พูล หลังดาวยิงวัย 23 ปี กำลังถูกจับจ้องจาก ราฟา เบนิเตซ
       
       โดยทีมราชันชุดขาวมีสัญญาซื้อดาวยิง 19 ประตูแห่งศึกลาลีกา ฤดูกาลล่าสุด คืนสู่ถิ่นเบอร์นาบิว ด้วยราคาเพียง 4.4 ล้านปอนด์ (ราว 233 ล้านบาท) เท่านั้น หลังปล่อยตัวให้อัลเมเรียไปใช้งานเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา
       
       ซึ่งสื่อผู้ดีเผยว่าทีมดังจากแกนกระทิงดุ พร้อมนำตัว เนเกรโด ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัวกองกลางทีมชาติสเปน จากลิเวอร์พูล ซึ่งมูลค่าในการซื้อขายครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,325 ล้านบาท)
       
       อย่างไรก็ดี เนเกรโด ที่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล เผยว่ายังไม่ได้พูดคุย เบนิเตซ แต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่า อนาคตของตนขึ้นอยู่กับ รีล มาดริด และอัลเมเรีย ผมไม่ได้พูดคุยกับราฟา แต่ผมเข้าใจดีว่าสัญญาของผมในเวลานี้เป็นอย่างไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์