ชุดขาวระส่ำรุดเจ็บหลังชวดลงซ้อมกับทีม

เรอัล มาดริด เจอปัญหาหนัก เมื่อ หัวหอกดัตช์แมน 'รุด ฟาน นิสเตลรอย' เกิดอาการเจ็บหลังอย่างแรง จนไม่ได้ลงฝึกซ้อม และยังไม่ระบุชัดจะฟิตทันแมตช์บุกเยือน แอตเลติโก มาดริด หรือไม่

รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดกองหน้าชาวดัตช์ ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังในเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฟาน โกล เดินทางมาถึงแคมป์ฝึกซ้อม และแจ้งให้ทีมแพทย์สโมสรได้รับทราบว่า ตนมีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณแผ่นหลังช่วงล่าง

จากปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว ส่งผลให้ แบรนด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว ไม่มีทางเลือกใดๆ นอกจากสั่งให้ ฟาน นิสเตลรอย แยกตัวไปฝึกซ้อมในโรงยิมร่วมกับมิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้ง 3 รายอย่าง เฟร์นานโด กาโก้,
โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่อจากนั้น แข้งดังทั้ง 4 ราย จึงได้ลงไปยืดเส้นยืดสาย และวิ่งซ้อมเบาๆในสนาม ภายใต้การดูแลของ การ์ลอส ลาลิน ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ชูสเตอร์ อาจจะต้องพบปัญหาสำคัญในแนวรุกจากการขาด ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งยังคงไม่ทราบขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่แน่ชัดมาจนถึงปัจจุบัน และหากดาวยิงวัย 32 ปี หมดสิทธิ์ลงล่าตาข่ายในแมตช์บุกถิ่น ตราหมี ขึ้นมาจริงๆ ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ตัวสำรองชาวอาร์เจนไตน์ ก็น่าจะได้โอกาสลงสนามแทน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์