ชุดขาวย้ำไม่มีทางปล่อย อลอนโซ่

ชุดขาวย้ำไม่มีทางปล่อย อลอนโซ่

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวามากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดกระทิง ซาบี้ อลอนโซ่ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจมากทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่หวังจะได้ตัวกองกลางเลือดกระทิงรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะทาง เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดกระทิงรายนี้มากเป็นพิเศษ

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานแหล่งข่าววงในออกมายืนยันเวลานี้ทาง เรอัล มาดริด ปฎิเสธข้อเสนอที่ทางเอซี มิลาน ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดกระทิง ซาบี้ อลอนโซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทาง เรอัล มาดริด ยังคงต้องการที่จะเก็บตัวกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังจากที่บรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปต่างให้ความสนใจที่จะใช้บริการ โดยเฉพาะจุดเด่นของกองกลางรายนี้อยู่ที่การจ่ายบอลที่แม่นยำและยังสามารถที่จะคุมจังหวะของเกมให้มีความไหลลื่นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไรนักที่บรรรดาสโมสรต่างๆให้ความสนใจใช้บริการดาวเตะรายนี้

โดยทาง เรอัล มาดริด ออกมาให้เหตุผลในการปฎิเสธปล่อยตัวของดาวเตะรายนี้เนื่องจากทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ ยังคงต้องการให้ทาง ซาบี้ อลอนโซ่ เป็นแกนหลักของสโมสรในแดนกลางต่อไปในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์