ชุดขาวยื่นซื้อชไนเดอร์ พร้อมเล็งฟาน เดอร์ ฟาร์ท

ชุดขาวยื่นซื้อชไนเดอร์ พร้อมเล็งฟาน เดอร์ ฟาร์ท

เวสลีย์ ชไนเดอร์

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวสลีย์ ชไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการ โดยต้นสังกัดของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ออกมายืนยันว่ามีโอกาสย้ายทีมสูง นอกจากนี้ รีล มาดริด ยังตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก อยู่อีกคน

อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของฮอลแลนด์ ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว เวสลีย์ ชไนเดอร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย มาร์ติน ฟาน กีล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เผยว่า ข้อเสนอที่ทีมชุดขาวยื่นให้มานั้น เป็นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,100 ล้านบาท และตัวนักเตะก็พร้อมย้ายทีมหากว่าสโมสรยอมรับข้อเสนอนี้

 "เวสลีย์ บอกพวกเราว่าเขาพร้อมที่จะย้ายทีม ตอนนี้เรากำลังจะเริ่มการพูดคุยอย่างจริงจังกับ รีล มาดริด" ฟานกีล กล่าว


ฟาน เดอ ฟาร์ท

ขณะที่ เฮงค์ เทน คาท กุนซือของ อาแจ๊กซ์ ยอมรับว่าในการเตรียมตัวสู้ศึกพรีเมียร์ดัตช์ฤดูกาลใหม่ตอนนี้ กำลังเตรียมทีมโดยไม่มี ชไนเดอร์ อยู่ในทีมเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีการย้ายทีมเร็วๆ นี้

 นอกจากนี้ รีล มาดริด ยังกำลังเปิดการเจรจาดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์อีกคนของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะคว้าตัวนักเตะดัตช์อย่าง เรย์สตัน เดรนธ์ วิงแบ็คของ เฟเยนูร์ด มาหมาดๆ และตัวของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกมายอมรับในเรื่องนี้ว่าถึงจะมีสัญญากับทีมถึงปี 2011 แต่ข้อเสนอของ รีล มาดริด นั้นจัดว่าเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธได้ยาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์