ชุดขาวยันไม่ยอมหน้ามืดซิวโด้5พันล้าน!!เวอร์เกิน

ชุดขาวยันไม่ยอมหน้ามืดซิวโด้5พันล้าน!!เวอร์เกิน

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ยอมจ่ายเงิน 5,000 ล้านบาท เพื่อแลกกับนักเตะเพียงคนเดียว แม้อยากได้ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมก็ตาม เผยยินดีที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงความต้องการย้ายซบ ราชันชุดขาว แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ ปีศาจแดง


ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่ยอมจ่ายเงินถึง 80 ล้านปอนด์ (5,040 ล้านบาท) เพื่อแลกกับนักเตะเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน แม้ต้องการคว้าตัว โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


เรายินดีมากที่นักเตะประกาศอยากย้ายมา มาดริด แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา มันขึ้นอยู่กับ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่เรื่องของ โรนัลโด้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขายเขา และ เรอัล มาดริด ก็จะไม่จ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนไหนทั้งนั้น กัลเดร่อน กล่าว


จากการออกมาแสดงความต้องการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขู่ว่าอาจมีการลงโทษด้วยการจับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสนั่งดูเพื่อนเล่นบนอัฒจันทร์เท่านั้นในฤดูกาลหน้า


อย่างไรก็ตาม ตามกฎสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ระบุว่า นักฟุตบอลอาชีพที่ได้ลงเล่นต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนแมตช์อย่างเป็นทางการของสโมสรในช่วง 1 ฤดูกาลมีสิทธิ์ที่จะขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดได้ก่อนกำหนดด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ทำให้ โรนัลโด้ มีไม้ตายเอาไว้งัดข้อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์