ชุดขาวยันชัดสาลิกา,ผีแดงสนคว้าโอเว่น

ชุดขาวยันชัดสาลิกา,ผีแดงสนคว้าโอเว่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 สิงหาคม 2548 18:16 น.

จริงตามข่าว รีล มาดริด ยัน นิวคาสเซิล และ แมนฯยูไนเต็ด 2 ทีมพรีเมียร์ลีก สนใจคว้าตัว ไมเคิล โอเว่น ไปเสริมทัพจริง โดยเฉพาะสาลิกาดงที่พยายามเกี้ยวนักเตะทีมชาติอังกฤษมานานแล้ว

หลังจากปล่อยให้อังกฤษพากันประโคมข่าวว่า ไมเคิล โอเว่น กำลังเจรจากับทีมจากพรีเมียร์ลีกถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือ

ล่าสุด รีล มาดริด ออกมายืนยีนว่าสองทีมดังกล่าวคือ นิวคาสเซิล และ แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะทีมแรกที่เกาะติด ไมเคิล โอเว่น อย่างใกล้ชิด นิวคาสเซิล สนใจในตัวของ โอเว่นเป็นอย่างมาก พวกเขาติดตาม โอเว่น อย่างใกล้ชิดรวมทั้งแสดงออกอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามยังมีสโมสรอื่นที่สนใจ โอเว่น เช่นกัน ทีมนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด โฆษกทีม รีล มาดริดเผย

สำหรับ ไมเคิล โอเว่น มีอนาคตที่ไม่สดใสในถิ่น ซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลัง รีล มาดริด ไปคว้า ฮูลิโอ บัปติสต้า และ โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ 2 คนรวด ส่งผลให้เขาต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ของทีม เพราะยังมี โรนัลโด้ และ ราอูล กอนซาเลซ ขวางหน้าอีกสองราย

ขณะที่ นิวคาสเซิล ต้องการคว้าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทัพเป็นอย่างมาก หลังตัดสินใจปล่อย พาทริค ไคลเวิร์ต และ เคร็ก เบลลามี่ ออกจากทีม อย่างไรก็ตามปัญหาคือการที่พวกเขาตกรอบยูฟ่า คัพ ไปแล้ว ซึ่งอาจส่งผลต่อการตัดสินใจของ โอเว่น ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์