ชุดขาวยังไร้โด้จัดเบล-เจมส์ยิงเซบีญา

ชุดขาวยังไร้โด้จัดเบล-เจมส์ยิงเซบีญา


"ราชันชุดขาว" ยังไม่มี "โรนัลโด" รับมือ "เซบีญา" ถ้าชนะทิ้ง "บาร์ซา" 4 แต้ม แต่ที่เหลือพร้อม "เจมส์-เบล" ควงทำเกมรุก พร้อมวาง "เบนเซมา" ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือน จัด "เดโลเฟว-บัคกา" ลุ้นสกอร์

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง ในวันพุธที่ 4 ก.พ. 58 "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมเปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ เซบีญา โดยเกมนี้เตะในเวลา 02.45 น. ของไทย และช่องซัน แชนแนล ลา ลีกา รวมถึง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 จะถ่ายทอดสดรีล มาดริด ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ โดยมี 51 คะแนน จาก 20 เกม มากกว่า บาร์เซโลนา 1 คะแนน แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ถ้าหากเกมนี้ชนะจะหนีห่างเป็น 4 คะแนน ขณะที่ เซบีญา มี 42 คะแนน จาก 20 เกม อยู่อันดับ 4

ความพร้อมล่าสุด คาร์เลตโต ยังหมดสิทธิใช้บริการ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย ส่วน เปเป กับ ลูกา โมดริช ยังไม่สมบูรณ์ และต้องรอทดสอบ อิสโก เกมนี้จะใช้ ราฟาเอล วาราน เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เซร์คิโอ รามอส แดนกลางใช้ โทนี โครส ปักหลักตรงกลางร่วมกับ เจมส์ โรดริเกซ ส่วนแนวรุกยังมี แกเรธ เบล กับ คาริม เบนเซมา นำทัพเหมือนเดิม

ด้าน เซบีญา ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี มี อยู่ในพื้นที่ลุ้นโควตายุโรป แต่เกมนี้จะหมดสิทธิใช้งานนักเตะเจ็บทั้ง เกอร์เซกอร์ซ คริโชเวียค, โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส, เบอนัวต์ เตรมูลินาส และ เซบาสเตียน คริสโตโฟโร ส่วนที่เหลือพร้อมลุย โดย นิโคลัส ปาเรฮา ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่ ดาเนียล การ์ริโช แดนกลางมี บิเซนเต อิบอร์รา กับ เอแวร์ บาเนกา คุมเกม ส่วนแนวรุกใช้ เคราร์ด เดโลเฟว, วิโตโล และ คาร์ลอส บัคกา ประจำการ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์