ชุดขาวยังไม่เลิกหวังคว้าหนูโด้

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมจ่าฝูงลาลีกา สเปน ยังคงไม่เลิกหวังคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ผีแดง"แมนฯยูไปร่วมทีม

รีล มาดริด เคยพยายามคว้าตัว โรนัลโด้ แต่ว่า

แมนฯยู ก็ออกมาประกาศกร้าวถึงได้เงิน 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท สูงเป็นสถิติใหม่ของโลก ก็ไม่คิดขายซูเปอร์สตาร์ที่คว้าอันดับ 3 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 ของฟีฟ่า ออกไป ถึงกระนั้นก็ตาม เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ "ราชันชุดขาว" ออกมาบอกว่ายังไม่หมดความหวังที่จะคว้าตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้มาร่วมทีม

"โรนัลโด้ คือนักฟุตบอลที่พิเศษเหนือใคร เราคิดว่าการคว้านักเตะแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราก็จะพยายามต่อไป หากว่าวันหนึ่งโอกาสเปิดกว้างขึ้น เราก็จะพยายามคว้าตัวเขาแน่นอน เพราะเขาโดดเด่นเหมาะกับทุกทีมในโลก"

รีล มาดริด คือสุดยอดทีมของยุโรปที่ผ่านมาล้วนคว้านักเตะระดับโลกมาประดับบารมีมากมายไม่ว่าจะเป็น ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ รวมถึง เดวิด เบ๊กแฮม ส่วนที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เคยเปรยว่าอยากย้ายไปเล่นใน สเปน ลีกที่ใฝ่ฝัน โดยปัจจุบันมีสัญญากับแมนฯยู จนถึงปี 2012

ด้าน ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ กองกลาง "ผีแดง"แมนฯยู อาจจะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมในช่วงที่ผ่านมา

"ตั้งแต่แอนเดอร์สันเข้ามา ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย แต่เขาก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมนะ เป็นเรื่องปกติ เล่นดีก็ต้องได้เล่นต่อไป ส่วนผมก็อาจจะต้องหาทีมใหม่ ที่ให้โอกาสผมมากกว่านี้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์