ชุดขาวยังหวังซิวอลอนโซ,ลือ!หงส์เริ่มเหล่ตัวแทน

รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยว่าทีมยังไม่ล้มเลิกความหวังต่อการดึง ชาบี อลอนโซ มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน เดลิเมล์ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหาตัวตายตัวแทนหากไม่สามารถรั้งตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไว้ได้ โดยเล็งไปที่ เอสเตบัน กัมบิอาโซ จาก อินเตอร์ มิลาน หรือ มาติเยอ วัลบูเอนา จาก โอลิมปิก มาร์กเซย
       
       หลังจากวานนี้ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของ มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าแม้ทีมมีความต้องการดึงตัว อลอนโซ มาร่วมทีม แต่ก็ไม่สามารถสู้ค่าตัวมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของนักเตะตั้งไว้ได้ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้าไปไหน
       
       แต่ล่าสุด บัลดาโน ออกมากล่าวอีกครั้งว่า ราชันชุดขาว ยังไม่ล้มเลิกความหวังในการดึงตัวมิดฟิลด์วัย 28 ปีมาร่วมทีม ทุกคนต่างรู้ดีว่า อลอนโซ ได้รับความสนใจจากเรา เขาสามารถเข้ากับระบบของทีมและกำลังอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของอาชีพนักเตะ ตอนแรกยังพอมีหนทางอยู่แม้จะขรุขระไปบ้าง แต่ตอนนี้หนทางถูกตัดออกไป ราคาของเขาสูงเกินกว่าความพอใจของเรา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถพลิกพลันได้
       
       ขณะที่ เดลิเมล์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า แม้ มาดริด จะไม่ยินดีทุ่มเงินซื้อตัว อลอนโซ ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้อง แต่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่อีกรายจากแดนกระทิงดุก็อาจเข้ามาเสียบแทนได้เช่นกัน ดังนั้นจึงเกิดข่าวลือว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาตัวตายตัวแทน โดยเล็งไปที่ กัมบิอาโซ ซึ่งทำผลงานโดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน และ วัลบูเอนา มิดฟิลด์วัย 24 ปีซึ่งเคยซัดประตูชัยให้ มาร์กเซย บุกมาเอาชนะ หงส์แดง คาถิ่นแอนฟิลด์ 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2007

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์