ชุดขาวฟังให้ดีริเบรี่พร้อมแจม

 "ไกเซอร์ฟร็องค์" รับอาจย้ายออกจากบาเยิร์น หลังจากหมดสัญญา หากได้รับการติดต่อจากทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด

ฟร็องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า อาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก ทีม "เสือใต้" หลังจากที่หมดสัญญาในปี 2011 แม้ว่าจะมีความสุขดีในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน ซึ่งเป็นทีมโปรดของตนติดต่อเข้ามา

ริเบรี่ กล่าวผ่าน เลอ มงด์ สื่อเมืองน้ำหอมถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมยังมีความสุขดีอยู่กับ บาเยิร์น ผมยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2011 ทุก ๆ คนที่นี่ดีกับผมมาก รวมทั้งภาษาเยอรมันของผมก็พัฒนาขึ้นมามาก แต่ผมก็คงต้องยอมรับว่า ผมคงไม่สามารถเมินเฉยกับข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปได้หรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันมาจาก เรอัล มาดริด"


สำหรับ ริเบรี่ นั้นย้ายออกจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมมาร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) โดยพาทีม เสือใต้ คว้าดับเบิลแชมป์ บอลเยอรมันได้ในปีแรกที่เข้ามาค้าแข้ง และยังคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมเมืองเบียร์มาครองได้อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์