ชุดขาวพร้อมส่ง กาก้า ให้มิลาน มีข้อแม้ของยื่นซื้อ บัวเต็ง

ชุดขาวพร้อมส่ง กาก้า ให้มิลาน มีข้อแม้ของยื่นซื้อ บัวเต็ง

ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนของอิตาลี่มากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทาง ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางรูปหล่อเลือดแซมบ้า ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อถึงความต้องการที่จะโยกย้ายตัวเองกลับมาค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่กับทาง เอซี มิลาน อีกครั้ง และล่าสุดได้ส่งตัวแทนมาเจรจากับทางบอร์ดบริหารถึงความเป็นไปได้และโอกาสที่จะได้กลับมาสวมยูนิฟอร์มที่สร้างชื่อให้กับตัวเองแห่งนี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนอออกมารายงานในเวลานี้ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังเตรียมที่จะส่งตัวแทนไปเจรจากับทาง เอซี มิลาน เพื่อให้ข้อยุติในการกลับไปซานซิโร่อีกครั้งของทางดาวเตะเลือดแซมบ้ารายนี้

โดยทางยอดทีมจากสเปนพร้อมที่จะปล่อยตัวทางดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งที่อิตาลี่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่นักเตะต้องการที่จะกลับไปลงเล่นให้กับทาง เอซี มิลาน ทำให้ทาง เรอัล มาดริด สบช่องในการเจรจากับทางยอดทีมแห่งซานซิโร่ โดยพวกเขาต้องการที่จะส่งมอบดาวเตะรายนี้ไปค้าแข้งกลับทางยอดทีมแห่งนี้อีกครั้งแต่ทาง เอซี มิลานอาจจะต้องคิดหนักพอสมควร เพราะการติดต่อในครั้งนี้พวกเขาได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดกาน่า เควิน ปริ๊น บัวเต็ง ซึ่งทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทาง เรอัล มาดริด หวังที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าทาง เรอัล มาดริด พร้อมที่จะส่งตัว กาก้า ให้อยู่ในเงื่อนไขในการเจรจาในครั้งนี้พร้อมทั้งจะจ่ายเงินเพื่อเปนค่าตัวบางส่วนให้ทาง เอซี มิลานพิจารณา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์