ชุดขาวปึ้กโด้-เบล-เบนซ์พร้อมบู๊บาเซิล

ชุดขาวปึ้กโด้-เบล-เบนซ์พร้อมบู๊บาเซิล

"ราชันชุดขาว" สุดปึ้ก "โด้-เบล-เบนซ์" พร้อมทะลวง "บาเซิล" ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม B

ปรีวิวศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 16 ก.ย.

กลุ่ม B

รีล มาดริด - บาเซิล (01.45 น.)

   
รีล มาดริด แชมป์เก่า จะประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป B ด้วยการเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาเซิล จากสวิตเซอร์แลนด์ โดยคู่นี้เคยดวลกันมา 2 ครั้งในศึกยูฟ่า คัพ รอบแรก เมื่อปี 1971 ปรากฏว่า "ราชันชุดขาว" เอาชนะได้แบบไปกลับ หลังบุกเชือด บาเซิล ถึงรัง 2-1 และกลับมาเฉือนหวิวด้วยสกอร์เดียวกันที่ เบร์นาเบว

     
สภาพความพร้อมล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ รีล มาดริด ซึ่งแพ้ใน ลา ลีกา มา 2 เกมรวด

ล่าสุดโดน แอตเลติโก มาดริด บุกมาลูบคมถึงรัง 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะยังไม่มี ซามี เคดิรา ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่วน เฆเซ โรดริเกซ และดานี กาบาฆาล ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์น่าจะทำได้ดีที่สุดแค่กลับมานั่งบนม้านั่งสำรองเท่านั้น สำหรับเกมนี้ "อันเช" อาจจะปรับทัพเล็กน้อย โดยเฉพาะในแนวรับที่ ราฟาเอล วาราน น่าจะได้ลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ เปเป ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส จะโยกออกไปเล่นเป็นแบ๊กขวา ทำให้ อัลบาโร อาร์เบลัว ต้องหลุดเป็นตัวสำรอง แดนกลางยังใช้ ลูกา โมดริช คุมเกมร่วมกับ โทนี โครส ขณะที่ แกเรธ เบล, เจมส์ โรดริเกซ และคริสเตียโน โรนัลโด จะเดินมเกมรุกอยู่ด้านหลัง คาริม เบนเซมา ที่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

     
ด้าน เปาโล ซูซา กุนซือ บาเซิล ที่กำลังทำผลงานได้ดีในลีกหลังเก็บชัยได้ถึง 6 จาก 8 นัดแรก
 
นำโด่งเป็นจ่าฝูง สวิส ซูเปอร์ ลีก จะไม่มี ฟิลิปป์ เดเกน และอิวาน อิวานอฟ ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง มาร์เซโล ดิอาซ ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักคนอื่นทั้ง โตลองต์ ชากา, ฟาเบียน ฟราย และมาติอัส เดลกาโด ยังอยู่กันครบ โดยเกมนี้ บาเซิล จะลงเล่นในระบบ 3-1-4-2 มี ฟาเบียน ชาร์, โตลองต์ ชากา และวอลเตอร์ ซามูเอล ยืนเป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางใช้ ฟาเบียน ฟราย คุมเกมร่วมกับ ลูกา ซัฟฟี ขณะที่คู่หน้าเป็น มาติอัส เดลกาโด กับ มาร์โก สเตรลเลอร์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์