ชุดขาวปิดประตูซ้อม,รามอสโวขอยิงหงส์3ลูก

เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมเต็มที่ในการรับมือลิเวอร์พูลในเกมชปล.รอบ 16 ทีมนัดแรกวันพุธนี้ ถึงขนาดปิดประตูซ้อมห้ามสื่อทำข่าวด้าน ฆวนเด้ รามอส กุนซือชุดขาว วาดหวังขอยิงลิเวอร์พูลเกิน 3 ลูก



 

ฆวนเด้ รามอส กุนซือใหม่ของเรอัลมุ่งมั่นจะพาทีมเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้ ในเกมวันพุธนี้ เพื่อพาชุดขาวที่กำลังฟอร์มแรงกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในถ้วยยุโรปให้ได้ หลังจากล้มเหลวมาหลายปี ด้วยเหตุนี้ พวกเขาถึงเก็บงำการเตรียมทีม และการซ้อมไว้เป็นความลับสุดยอด เพราะตั้งแต่ชุดขาวแต่งตั้งรามอส มาคุมทีมตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพิ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาปิดประตูซ้อม ห้ามไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว เพิ่งจะมีเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่มีการปล่อยให้นักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ แต่ก็ให้เวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น

โดย รามอส กล่าวว่า เรอัลกำลังมั่นใจสุดขีดจากฟอร์มที่ชนะรวด 9 นัดในลาลีกา โดยที่แข้งหลายรายคืนฟอร์มสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงกัปตันทีมที่เพิ่งทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ขณะที่ร็อบเบนก็เป็นหลักในแกนรุก ทั้งยิงเองและจ่ายให้เพื่อนเข้าทำอาร์เยนเล่นได้เยี่ยมมากนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม เขาดูแตกต่างจากคนอื่น และมีคุณสมบัติที่หาได้ยากยิ่ง ทั้งความเร็ว และการลากหลบคู่ต่อสู้ ตนหวังจะเห็นทีมได้เปรียบจากการยิง 3 ประตู ซึ่งน่าจะตัดสินทีมชนะได้เลย และทำให้การไปเยือนแอนฟิลด์ในนัดสองง่ายดายยิ่งขึ้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์