ชุดขาวตื๊อไม่เลิกพร้อมทุ่มแหลกล่ากาก้าเข้ารัง

ชุดขาวตื๊อไม่เลิกพร้อมทุ่มแหลกล่า"กาก้า"เข้ารัง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์สแปนิช ลาลีกา ยังไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เข้ามาเสริมทัพในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ล่าสุดยื่นข้อเสนอส่วนตัวพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยแบบทุ่มทุนสร้างเป็นจำนวนเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)

อาส สื่อชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" พูดคุยกับ บอสโก้ เลเต้ ซึ่งเป็นพ่อของ กาก้า ถึงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวดังกล่าวที่สโมสรพร้อมจ่ายให้ลูกชายของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ตกลงยอมย้ายทีม เพื่อรับค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ก็จะส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที

 สำหรับค่าเหนื่อยที่ กาก้า ได้รับจาก "ปีศาจแดงดำ" ในเวลานี้อยู่ที่ปีละราวๆ 3.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 262 ล้านบาท) แถม ดิเอโก้ โคท์โช โฆษกส่วนตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติรายนี้ เปิดเผยว่า ข้อเสนอของ "ราชันชุดขาว" เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้งสองสโมสรว่าจะสามารถตกลงเรื่องค่าตัวของกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ได้หรือไม่ แม้ก่อนหน้านี้ มิลาน เคยประกาศว่าไม่มีทางปล่อยตัว กาก้า ออกไปจากถิ่นซาน ซีโร อย่างแน่นอนก็ตาม       

 ขณะเดียวกัน แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมันของ เกตาเฟ ว่าที่กุนซือ "ราชันชุดขาว" คนใหม่ พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินส่วนตัว 325,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด เพื่อที่จะได้ย้ายไปรับงานคุมทีม รีล มาดริด หลังจาก เกตาเฟ ไม่ยอมปล่อยตัว ชูสเตอร์ ออกไปจากทีม เนื่องจากสโมสรต้องการให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเป็นค่าชดเชยให้ทีมที่ต้องควานหาโค้ชคนใหม่เข้ามาเสียบตำแหน่งของกุนซือชาวเยอรมันรายนี้นั่นเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์