ชุดขาวตามเจ๊าเอสปันญ่อล

"ชุดขาว" รีล มาดริด เก็บได้เพียงแต้มเดียว หลังทำได้เพียงยันเสมอกับเอสปันญ่อล 2-2 ในบ้านตัวเอง แถมยังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอทั้งสองลูกอีกด้วย

โดยในนัดนี้รีล มาดริด มี ราอูล กอนซาเลส, กอนซาโล่ อิกัวอิน และรุด ฟาน นิสเตลรอย เป็น 3 ประสาน ในแดนหน้าเช่นเดิม ขณะที่ อีบัน เด ลา เปนญ่า ก็ฟิตกลับมาช่วยเอสปันญ่อลได้อีกครั้ง เริ่มเกมเป็นทางฝั่งทีมชุดขาวที่มีโอกาสเข้าทำมากกว่า แต่กลับกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 20 จากจังหวะที่ ราอูล ตามูโด้ ถูก กาเบรียล ไฮน์เซ่ รวบล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที ตามูโด้ยิงเข้าไปไม่เหลือ เอสปันญ่อลขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 4 นาที ราอูลก็โหม่งตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ แต่แล้วในนาทีที่ 31 ทีมเยือนก็หนีไปเป็น 2-1 เมื่อโรมัน มาร์ติเนซ เปิดบอลให้ หลุยส์ การ์เซีย เหยียดเท้าจิ้มบอลเข้าไปง่ายๆ แต่เจ้าบ้านก็ไม่ยอมแพ้ ตามตีเสมอจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก จากราอูลคนเดิม จบครึ่งแรกเสมอกัน 2-2 ครึ่งหลังทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุก แต่สุดท้ายก็ทำประตูกันเพิ่มไม่ได้จบเกมเสมอกัน 2-2

ส่วนผลคู่อื่น คอรุนญ่า ชนะ นูมานเซีย 1-0, เกตาเฟ่ เสมอ อัลเมเรีย 2-2, มายอร์ก้า แพ้ กิฆอน 0-2, โอซาซูน่า แพ้ ซานตานแดร์ 0-1, อูเอลบา แพ้ มาลาก้า 0-4, เซบีญ่า ชนะ แอตฯ บิลเบา 4-0 และ บายาโดลิด แพ้ บาเลนเซีย 0-1

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์