ชุดขาวตั้งราคา กาก้า 15ลป.

ชุดขาวตั้งราคา กาก้า 15ลป.

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดแซมบ้า ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะสังกัด เรอัล มาดริด ซึ่งทีผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางสโมสรชั้นนำของยุโรปและเอเชียที่ให้ความสนใจในตัวของสุดยอดกองกลางรายนี้
และทาง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ก็ออกมายืนยันพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองได้ในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่เก็บข้าวของมาสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว แห่งนี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ออกมายืนยันพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมแต่มีข้อแม้จะต้องได้รับเงินไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอด์นในการซื้อสัญญาที่เหลือของดาวเตะรายนี้กับทางยอดทีมแห่ง เบอร์นาบิว

หลังจากที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดบราซิลรายนี้ ซึ่งทาง กาก้า เองก็ออกมายืนยันพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด ต่อไป ซึ่งทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เองก็ไม่มีความต้องการที่จะใช้งานดาวเตะรายนี้บ่อยครั้งเพราะในตำแหน่งดั่งกล่าวมีทาง เฆซุต โอซิล ลงเล่นอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้โอกาสที่ทางดาวเตะรายนี้จะได้ลงเล่นมีน้อยตามไปด้วย

คาดว่าทาง เปแอสเช และบรรดายอดทีมที่มีกำลังเงินทุนพร้อมที่จะเจรจากับทาง เรอัล มาดริด แน่นอนหลังจากที่ได้เห็นจำนวนเงินที่ เรอัล มาดริด เรียกร้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์