ชุดขาวตะครุบฟาน เดอร์ ฟาร์ท

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

จัดการคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ต้นสังกัดของกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 650 ล้านบาท)


  เว็ปไซด์สโมสร "ราชันชุดขาว" เปิดเผยว่า

รีล มาดริด ได้มีการเจรจากับ ฮัมบูร์ก เพื่อขอซื้อตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะสามารถตกลงรายละเอียดกันได้ โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้เตรียมเดินทางมายังถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เพื่อเข้าการตรวจร่างกาย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของสโมสร พร้อมกับเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี


 ส่วนสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์เหนือ" ยอมปล่อยตัวขุมกำลังสำคัญในราคาที่ไม่ค่อยแพงนัก เนื่องจาก ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น แถมกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่อีกต่างหาก เพราะมีความฝันอยากที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมลูกหนังระดับยักษ์ใหญ่นั่นเอง ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้จะได้ย้ายทีมสมตามความปรารถนาของตัวเองในที่สุด


 ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้

กลายเป็นผู้เล่นทีมชาติฮอลแลนด์ที่อยู่ภายใต้ชายคา "ราชันชุดขาว" เป็นรายที่ 5 ต่อจาก อาร์เยน ร็อบเบน, เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์, รอยสตัน เดรนเธ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย 
โดย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เตรียมเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เสียบแทนตำแหน่งของเพื่อนร่วมชาติอย่าง ชไนจ์เดอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าต้องนอนพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว


 สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ครั้งนี้อาจทำให้ "ราชันชุดขาว" ล้มเลิกแผนการไล่ล่าเป้าหมายคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้มีการตามตื้อมานานแล้วก็เป็นได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์