ชุดขาวซีด!กาก้าเข่าพังพักยาว4เดือน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีข่าวร้ายก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เมื่อ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า เจออาการบาดเจ็บเข่าเล่นงานระหว่างการซ้อม ล่าสุดผ่าตัดเรียบร้อยและคาดต้องพักฟื้นยาวถึง 4 เดือน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ส.ค. เพิ่งคุมทีม เรอัล มาดริด ได้ไม่ทันไร ล่าสุด โจเซ มูรินโญ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ "ราชันชุดขาว" ต้องมีปัญหาให้ปวดหัวเสียแล้ว เมื่อจะชวดใช้บริการของ กาก้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญยาวนานถึง 4 เดือน จากปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงซ้อมระหว่างทัวร์อเมริกา 

ล่าสุด เรอัล มาดริด ส่ง กาก้า ไปเข้ารับการผ่าตัดกับ ดร.มาร์ค มาร์เทนส์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่คลีนิค Apra AZ Monica ในอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม โดยผลการผ่าตัดออกมาผ่านฉลุย และคาดว่าจอมทัพเลือดแซมบ้าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 4 เดือน

ขณะที่ มูรินโญ ยังแสดงอาการใจเย็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ด้วยการยืนยันว่ายังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่พร้อมเล่นทดแทนกันได้ "ถ้าหากว่าเราต้องขาดเขาไปสักช่วงระยะเวลานึง มันก็คงไม่ใช่เรื่องน่าเศร้าอะไรมากมายขนาดนั้น เรายังคงมีนักเตะคนอื่นๆ ที่สามารถทดแทนกันได้ แต่แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของเราและของโลก"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์