ชุดขาวซิวเบลเข้ารังสมใจ

ชุดขาวซิวเบลเข้ารังสมใจ

“รีล มาดริด” ยืนยันบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “แกเรธ เบล” ไปร่วมทัพเรียบร้อยด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่ถึง 85.3 ล้านปอนด์

รีล มาดริด ทีมดังแห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน และทอตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายสังกัดไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ แกเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่า สูสูงเป็นสถิติโลกใหม่ถึง 85.3 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,265 ล้านบาท
   
รายงานข่าวระบุว่า เบล วัย 24 ปี จะเซ็นสัญญากับ รีล มาดริด เป็นเวลา 6 ปี
 
พร้อมรับค่าเหนื่อย 8.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 425 ล้านบาทต่อปี หลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว โดย “ราชันชุดขาว” เตรียมจะจัดพิธีเปิดตัว ปีกป้ายแดงรายนี้ ต่อหน้าแฟนบอล 80,000 ชีวิตที่ เบร์นาเบว ในช่วงบ่ายวันจันทร์ตามเวลาในอังกฤษ
  
“ผมมีช่วงเวลา 6 ปีที่มีความสุขมากๆ ที่ ทอตแนม แต่มันถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้ว เรามีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมก็รักทุกนาทีของมัน ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สโมสร ท่านประธาน ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ โค้ช และนักเตะทุกคน เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมหวังว่า ทุกคนจะเข้าใจถึงโอกาสที่แสนมหัศจรรย์ในอาชีพของผม” เบล กล่าวผ่านแถลงการณ์ส่วนตัว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์