ชุดขาวฉุนโปรตุเกสเรียกโด้เพลย์ออฟบอลโลก

เรอัล มาดริด ออกโรงโต้สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส เรื่องการเรียก 'คริสเตียโน่ โรนัลโด้' ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ติดทีมชาติในเกมเพลย์ออฟกับ บอสเนีย ช่วงสัปดาห์หน้า โดย ราชันชุดขาว ยัน โรนัลโด้ ต้องพักอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์

เรอัล มาดริด กับสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส กำลังมีเรื่องขัดแย้งกันว่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรถูกเรียกไปติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมเพลย์ออฟ 2 นัดเหย้า-เยือนกับ บอสเนีย ในวันเสาร์ที่ 14 และพุธที่ 18 พ.ย.นี้หรือไม่ หลัง กิลแบร์โต้ มาดาอิล ประธานลูกหนังโปรตุเกส ระบุว่าเจ้าตัวต้องการลงเล่นใน 2 เกมดังกล่าว และจะเดินทางมาร่วมทีม

ทั้งนี้ เรอัลมาดริด ระบุว่า
 
โรนัลโด้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรังถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงเล่นอีกเลยหลังเจ็บซ้ำในเกมที่ลงเล่นให้โปรตุเกส ในเกมรอบคัดเลือกนัดเปิดบ้านทุบ ฮังการี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น จำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 สัปดาห์

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ "ราชันชุดขาว" ชี้ว่า โรนัลโด้ เจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกนั้น ไม่น่าจะเดินทางไปร่วมทีมชาติโปรตุเกส

โดยกล่าวผ่านสถานีวิทยุในสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ทั้งบรรดาทีมแพทย์ และสามัญสำนึกต่างชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ควรที่จะถูกทีมชาติโปรตุเกส เรียกตัวไปติดทีม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์