ชุดขาวขอ4.9พันล.ปล่อยเบลซบผี

ชุดขาวขอ4.9พันล.ปล่อยเบลซบผี

ชุดขาวขอ 4.9 พันล.ปล่อย 'เบล' ย้ายซบผี เล็งตะครุบ 'โคล' เสริมแบ็กซ้าย

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นได้ตัว แกเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เข้ามาเสริมแนวรุก หากยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล หลังเดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า รีล มาดริด พร้อมตัดสินใจขายปีกวัย 25 ปีรายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ทุกเมื่อ หากได้รับเงินค่าตัวไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,950 ล้านบาท) ซึ่งจะถือว่าเป็นสถิติใหม่ของโลกทันที

เนื่องจาก เบล เคยย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในราคาที่เป็นสถิติโลกปัจจุบันสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,675 ล้านบาท) โดยตอนนี้ เบล ต้องกลายเป็นตัวสำรองของสมาชิกใหม่อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบียที่โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษของ "หมาป่า" โรมา
 
ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังเดลี เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า "ปีศาจแดง" หวังคว้าตัวนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ให้เข้ามาช่วยประคองรุ่นน้องอย่าง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก ก่อนหน้านี้ โคล ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทัพ "หมาป่า" แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย จึงทำให้ โรมา พร้อมตัดสินใจโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้าได้เหมือนกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์