ชุดขาว-บาร์ซ่าเปิดศึกแย่งเบนเซมา

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สองมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกสแปนิช ลาลีกา พร้อมเปิดศึกแย่งตัว คาริม เบนเซมา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง เข้ามาเสริมความคมในแดนหน้า

 รีล มาดริด เตรียมรุกคืบเหนือกว่าคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์ซ่า ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เพื่อหวังทาบทามหัวหอกวัย 20 ปีรายนี้เข้ามาเสริมทัพเป็นสมาชิกภายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ขณะเดียวกัน "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประกาศว่า พร้อมที่จะไล่ล่าเป้าหมายคนสำคัญรายนี้ต่อไป แม้จะเคยเป็นฝ่ายต้องพบกับความผิดหวังมาแล้วก็ตาม เนื่องจาก เบนเซมา ได้ตอบปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงจบฤดูกาลก่อน เพราะตัวนักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งกับ ลียง ต่อไป

 อย่างไรก็ตาม ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร "โอแอล" ได้เคยประกาศตั้งค่าหัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เป็นเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 5 พันล้านบาท) เพื่อเป็นการกั้นท่าไม่ให้บรรดายักษ์ใหญ่ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด  "งูใหญ่"  อินเตอร์ มิลาน รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำการกระชากตัว เบนเซมา ไปร่วมทีมนั่นเอง     


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์