ชี้อนาคตสเวนหลังจบฤดูกาล

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี้
 
ให้สัมภาษณ์ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไม่พอใจฟอร์มการเล่นในระยะหลังของทีมมากนัก และจะตัดสินใจอนาคตของสเวน โกรัน อีริกส์สัน หลังจบฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ในอังกฤษว่า
 
พ.ต.ท.ทักษิณเริ่มผิดหวังกับผลงานของอีริกส์สันในระยะหลัง และอาจปลดออกจากตำแหน่งและหันไปดึงตัวหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส มาคุมทีมแทน แต่อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยยืนยันว่า จะยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ในขณะนี้ และจะรอจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เสียก่อนถึงจะพิจารณาอนาคตของอีริกส์สัน

"แต่ผมยอมรับว่าไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และผมคิดว่าเมื่อจบฤดูกาลเราจำเป็นต้องขายผู้เล่นบางคน และซื้อผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามา ผู้เล่นใหม่น่าจะเป็นกองหลัง และมิดฟิลด์ และเราจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่ดีมากขึ้นในทีมเมื่อถึงฤดูกาลหน้า ส่วนเรื่องที่ผมเคยพบกับสโคลารี่ เพื่อเจรจาให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด" พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว

ขณะเดียวกัน ดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย ซึ่งมีข่าวว่าเป็นที่สนใจของเชลซีนั้น ได้ออกมาเปิดใจกับ "เดอะซัน" ว่า
 
การย้ายมาเล่นในอังกฤษถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถเป็นอย่างยิ่ง แต่อยากจะเลือกเล่นให้อาร์เซนอลมากกว่าเชลซี เนื่องจากประทับใจฟอร์มการเล่นของ "ปืนโต" ที่ทำเกมกันได้อย่างไหลลื่นและมีสีสัน และน่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์