ชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีม ไก่งวงฟัดเช็ก

ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม A

วันที่ 15 มิถุนายน 2551

สาธารณรัฐเช็ก - ตุรกี   เตะเวลา 01.45

สนาม:สต๊าด เดอ เฌอแนฟ, เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สาธารณรัฐเช็ก - เกมส์นี้ คาร์เรล บรู๊คเนอร์ กุนซือใหญ่ของเช็กไม่มีปัญหาในการจัดทัพสามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมส์นี้ได้เต็มสูบทีเดียว โดยยึดชุดที่แพ้ โปรตุเกส และชนะ สวิซเซอร์แลนด์ เป็นแกนหลักในเกมส์นี้ทั้งหมด

ตุรกี - วันนี้สภาพทีมตุรกีของ ฟาติร์ เตริม ค่อนข้างจะมีปัญหาอยู่บ้างพอสมควร เริ่มจากเอ็มเร่ เบโรโซกรู - โกฮาน ซาน - เซอร์เวต เซติน ทั้งหมดนั้นเจ็บไม่พร้อมลงเล่นเกมส์นี้โดยคาดว่าเกมส์นี้จะใช้ชุดที่เบียด สวิซเซอร์แลนด์เจ้าภาพมาได้ 2-1 เป็นแกนหลัก



11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เช็ก 4-4-2  ปีเตอร์ เช็ก ; ซเดเน็ก กรีเกร่า,เดวิด โรเซห์นาล,โทมัส อูฟาลูซี่,มาเร็ก แยนคูลอฟสกี้ ; ลิบอร์ ซิออนโก้,มาเร็ก มาเตยอฟสกี้,โทมัส กาลาเซ็ค,ยาโรสลาฟ พลาซิล ; แยน โคลเลอร์, มิลาน บารอส

ตุรกี 4-4-2  โวลคาน เดมิเรล ; ฮามิต อัลตินท็อป,เอ็มเร่ อาซิค,เซอร์เว็ต เซติน,ฮาคาน บัลต้า ; อาร์ดา ตูราน,เมห์เม็ต โอเรลิโอ,เมห์เม็ต โตปาล,ตุนกาย ซานลี่ ;นิฮัต คาห์เวซี่,เซมีห์ เซนเติร์ก




ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ชี้ชะตาของทั้งสองทีมเลยทีเดียวหลังจากทั้งคู่มี 3 แต้มเท่ากันคาดว่าจะเป็นเกมส์ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน เช็กอาจจะดูดีมีชื่อชั้นมากกว่า แต่ไม่ง่ายที่จะเอาชนะตุรกีได้เช่นกัน รูปเกมสืวันนี้จะออกเบียดสูสีมากตลอด 90 นาทีทั้งคู่จะเดินเกมส์รุกกดดันเข้าใส่อย่างสนุก



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมมองดูแล้วรูปเกมส์วันนี้ไม่ง่ายแน่นอนทั้งคู่ไม่กล้าที่จะเปิดเกมส์รุกเข้าใส่แบบเต็มสูบแน่ เนื่องจากเป็นเกมส์ที่มีความหมายมากทีเดียว เพราะถ้าหากใครพลาดก่อนโอกาสที่จะเอาคืนนั้นยากมาก เช็กเป็นทีมที่เล่นบอล
ได้เหนียวแน่น แต่เกมส์รุกยังคงมีปัญหาอยู่บ้าง ขณะที่ตุรกีดูแล้วเกมส์อาจจะไม่วูบวาบแต่มักจะมีประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ผมเชื่อว่าเกมส์ออกเบียดจริงๆดูแล้วเกมส์นี้โอกาสที่จะได้เห็นการดวลจุดโทษเพื่อชี้ขาดการเข้ารอบนั้นสูงมากทีเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด เช็ก เสมอ ตุรกี 1-1 หรือ 2-2

บทความนี้เขียนโดย เจ้าชายแว่นกลม แห่ง Teenee.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์