ชี้ ทักษิณ ไม่ใช่มืออาชีพ หากสั่งปลดสเวน

แกนนำกลุ่ม Thaksin Skeptic ชี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ หากยังคงยืนยันจะปลด สเวน โกรัน อิริคส์สัน ออกจากตำแหน่ง

นายแธด วิลเลียมสัน แกนนำของกลุ่ม Thaksin Skeptic

ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนฟุตบอลของทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต่อต้านการเข้ามาบริหารสโมสรแห่งนี้ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มาตั้งแต่ต้น ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวการปลดสเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช วัย 60 ปี ออกจากตำแหน่งว่าการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ยืนยันจะสั่งปลดอิริคส์สัน ออกจากตำแหน่ง ถือเป็นการกระทำของคนที่ไม่ใช่มืออาชีพ

วิลเลียมสัน ชี้ว่า

 เขาและแฟนฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างเห็นพ้องกันว่า สเวน โกรัน อิริคส์สัน สมควรได้รับโอกาสให้คุมทีมต่อไป เนื่องจาก เขาเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมเรือใบสีฟ้าได้ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาตร์การเล่นในพรีเมียร์ ลีกของทีม ไม่เคยมีผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี คนใดที่จะพาทีมทำผลงานในลีกสูงสุดของอังกฤษได้ดีกว่า อิริคส์สัน อีกแล้ว

วิลเลียมสัน ชี้ว่า

การสั่งปลดสเวน โกรัน อิริคส์สัน ในขณะที่ทีมกำลังไปได้ดีนั้น เป็นสิ่งที่ค้านความรู้สึกของนักเตะในทีม รวมทั้ง แฟนบอลและยังส่งผลทำให้นักเตะหลายคนเริ่มมีทัศนคติในแง่ลบต่อสโมสรและต่อตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในรายของ ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีม

ทั้งนี้ วิลเลียมสัน ได้ทิ้งท้ายโดยเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยุติการกระทำอันแสดงออก ถึงความไม่เป็นมืออาชีพและความเห็นแก่ตัว ที่ทำให้สโมสรได้รับความเสียหายอยู่ในขณะนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์