ชีวิตพลาด! โรนัลดินโญ่ โดน โค้ก ถอนสัญญา ดันมีภาพกับ เป๊บซี่

 

โรนัลดินโญ่ อาจกำลังอยู่ในช่วงขาลงในอาชีพหลังจากที่ย้ายออกจากสโมสรฟลาเมนโก้

ล่าสุด ยังโดนเครื่องดื่ม "โคคา-โคลา" หรือ โค้ก ยุติสัญญาการเป็นสปอนเซอร์กับแข้งแซมบ้า ซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่ามากถึง 500,000 ปอนด์ต่อปี หลังเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ของโลกเห็นภาพโรนัลดินโญ จิบน้ำดำจากกระป๋องเครื่องดื่มของคู่แข่งตามการกล่าวอ้างในรายงานของสื่อต่างประเทศ

โรนัลดินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โค้กทำสัญญาร่วมธุรกิจด้วยมาเป็นเวลานานทีเดียว

แต่ดูเหมือนว่า เจ้าเหยินพลาดอย่างมหันต์เมื่อรายงานข่าวจากสื่อหนังสือพิมพ์ในเซา เปาโล ของบราซิลฉบับหนึ่งรายงานข่าว เจ้าตัวถูกจับภาพกับกระป๋องเครื่องดื่มของคู่แข่งตัวยงซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของสโมสรแห่งใหม่ของแข้งแซมบ้า และในข่าวอ้างด้วยว่าโรนัลดินโญ่ยังจิบ "เป๊ปซี่" ระหว่างการแถลงข่าว จนส่งผลให้โค้ก ไม่พอใจยิ่งขึ้นไปอีก นอกเหนือไปจากผลงานของเจ้าตัวในช่วงหลังตกต่ำ แฟนบอลไม่ปลื้ม 

สุดท้ายกลายเป็นว่าก็ต้องยุติสัญญาทางธุรกิจในการเป็นสปอนเซอร์ระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งดูเหมือนว่าแม้โรนัลดินโญ่จะไม่ได้นั่งอยู่ในห้องแถลงข่าวพร้อมกระป๋องเป๊ปซี่ต่อหน้าสื่อจำนวนกมาก ก็มีแนวโน้มโดนยกเลิกสัญญารอมร่อเช่นกัน

โรนัลดินโญ่อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าและนักเตะเจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ย้ายจากฟลาเมนโก้
 
ในลีกบราซิลมาร่วมทีมกับ แอตเลติโก มิไนโร หลังจากที่มีปัญหาทางการเงินกับสโมสร โดยโรนัลดินโญ่ ไม่ได้รับค่าจ้าง ขณะที่ผลงานในสนามของเจ้าตัวก็ไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอลนักจนได้เปลี่ยนทีมอีกครั้งหลังจากย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์