ชิโร่ปลื้มม้าลายดีดอินทรีเซ็งดีเอโก้เดี้ยงส่อวืดชปล.




ชิโร่ปลื้มม้าลายดีดอินทรีเซ็งดีเอโก้เดี้ยงส่อวืดชปล.

แฟร์ราร่า ปลื้มลูกทีม ม้าลาย บุกเฉือน อินทรีฟ้า-ขาว 2-0 ชู เทรเซเก้ต์, โจวินโก้, กาเซเรส ดาวเด่น แต่เซ็งเสีย ดีเอโก้ คาดอาจวืดลงสนามหลายวีก และส่อชวดบู๊ บอร์กโดซ์ ชปล. อังคารนี้

ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือหนุ่มของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมหัวแถวแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชื่นชมลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังช่วยกันเร่งเครื่องทำ 2 ประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ก่อนบุกไปชนะ อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ 2-0 ถึงรังสตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก มาร์ติน กาเซเรส กองหลังชาวอุรุกวัย และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงตัวเก๋า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด พุ่งขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงแล้ว

แฟร์ราร่า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า สำหรับผมนักเตะทุกคนในทีมล้วนสำคัญจริงๆ ผมมีทีมขนาดใหญ่ให้เลือกใช้ และรู้ดีว่าไม่มีใครสามารถเล่นได้ทุกนัดตลอดซีซั่นแน่ ผมประทับใจ เซบาสเตียน โจวินโก้ และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ทั้งที่ 2 คนนี้เพิ่งได้ลงสนามเป็นนัดแรก รวมไปถึง มาร์ติน กาเซเรส ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามจริง และพวกเราต้องขอบคุณเขาที่พังประตูขึ้นนำให้ทีม

ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์จอมวางหมากต้องปวดหัวเล็กน้อย เมื่อ ดีเอโก้ กองกลางตัวทำเกมได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้ และอาจต้องพักแข้งนานหลายสัปดาห์ รวมถึงพลาดการลงสนามพบกับ บอร์กโดซ์ ทีมจากฝรั่งเศสในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 15 ก.ย. พวกเราต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ แต่ ดีเอโก้ บอกพวกเราว่าขอเปลี่ยนตัวออก ซึ่งผมคิดว่าคงมีบางอย่างไม่ดีแน่ เพราะเขาต้องการลงเล่นอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ลิวอร์โน่ ในเกมลีกนัดต่อไป วันที่ 19 ก.ย.


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์