ชิรูด์ เตรียมย้อมเคราสีธงชาติ ฝรั่งเศส ถ้าหากทีม ตราไก่ คว้าแชมป์ ยูโร 2016

ชิรูด์ เตรียมย้อมเคราสีธงชาติ ฝรั่งเศส ถ้าหากทีม ตราไก่ คว้าแชมป์ ยูโร 2016

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศลั่นว่า เตรียมย้อมเคราเฟิ้มบนหน้าของตนเองเป็นสีธงชาติ ถ้าหากทีม "ตราไก่" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่บ้านเกิด ซึ่งกำลังจะเริ่มต้น ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. นี้

    ดาวยิงจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยกับหนังสือพิมพ์ของฝรั่งเศสว่า "ผมจะไว้เคราต่อไปจนถึงยูโร ดังนั้น ถ้าหากเราได้แชมป์ ผมจะได้สามารถย้อมเคราของผมให้เป็นสีธงชาติฝรั่งเศสคือ แดง, ขาว และน้ำเงิน"

    การท้าเดิมพันต่างๆถือเป็นสีสันอย่างหนึ่งที่อยู่กับวงการฟุตบอล โดยที่ฮือฮาที่สุด และเพิ่งเกิดขึ้นก็คือ กรณีของ แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังของเมืองผู้ดีอย่าง "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" ทางบีบีซี สปอร์ต ซึ่งประกาศจะใส่กางเกงชั้นในตัวเดียวจัดรายการ ในเทปแรกของฤดูกาลหน้า ถ้าหากทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งหลังจากที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์มาครองได้จริงๆ ลินิเกอร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ "สุนัขจิ้งจอก" และเป็นกองเชียร์ของทีม ก็ยืนยันว่าจะใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว จัดรายการตามสัญญาแน่นอน

    ด้าน อเล็กซานเดอร์ สตาร์คอฟส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติลัตเวีย ก็คือสร้างความฮือฮามาแล้ว เมื่อย้อมผมตัวเองทั้งศีรษะ หลังจากที่ ลัตเวีย พลิกชนะ ตุรกี ในรอบเพลย์ออฟ ยูโร 2004 และผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ขณะที่นักเตะทีมชาติโรมาเนียทั้งทีมก็พร้อมใจกันโกรกผมเป็นสีทอง ในศึกฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส ในเกมที่พบกับ ทีมชาติตูนิเซีย ด้วย

    ส่วน ชิรูด์ เอง ก็เคยมีประสบการณ์ เกี่ยวกับการเดิมพันในรูปแบบดังกล่าวมาแล้ว ตอนที่เขาได้แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กับ มงต์เปลลิเยร์ สโมสรเก่า เมื่อปีค.ศ. 2012 ซึ่งถือว่าช็อกโลกพอๆกับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์ โดยตอนนั้น หลุยส์ นิโคแลง ประธานสโมสรมงต์เปลลิเยร์ ถึงกับตัดผมทรงโมฮอว์ก แล้วโกรกสีผมเป็นสีของสโมสรด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์