ชิงดำ ภูเก็ต-บุรีรัมย์ โวขอถ้วยแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งจบการแข่งขันรอบ ชปล. ในฐานะแชมป์สายเอ พบกับ กิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต ทีมแชมป์สายบีเช่นกัน โดยจะแข่งกันที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

      บุรีรัมย์แบน 1 ที่เหลือฟูล 
     โด้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์เดียว โดยนัดนี้จะขาดแค่ เดชา สร้างดี แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน ส่วนตำแหน่งอื่นยังอยู่กันครบทั้ง วิคเตอร์ เมนซ่า , ศุถกิจ จินะใจ , เกียรติชัย ศรีโปฎก และ ศิวพงศ์ เจริญศิลป์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายที่จะลงทำหน้าที่แทนก็จะเป็น พิชิตชัย จิวขุนทด

      เน้นรุกเต็มสูบมั่นใจประตูแรกมาเก็บชัยแน่ 
     โดยแผนการเล่นที่จะใช้ในนัดนี้โค้ชยงเผยว่า จะเล่นในในระบบ 4-4-2 ที่เราถนัดโดยจะเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม โดยจะเน้นขึ้นเกมริมเส้นที่เป็นจุดเด่นของเราให้เป็นประโยชน์ และเชื่อว่าถ้าหากภูเก็ตมาเน้นเกมรุกสู้กับเราก็จะเข้าทางและใช้ความเร็วของ กองหน้าเล่นงาน อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่านัดนี้ภูเก็ตคงจะมาเน้นตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับแน่ แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมาแผนไหนเราก็พร้อมที่จะบุกยิงประตูเพื่อคว้าชัยและ ขอจบการแข่งขันด้วยแชมป์ได้

      ขอแชมป์มอบของขวัญปีใหม่แฟนบอล 
     สำหรับเป้าหมายในนัดนี้โค้ชยงเผยว่า เราจะต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนที่ฤดูกาลหน้า จะขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 โดยตอนนี้นักเตะมีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยมหร้อมแล้วที่จะลงทำศึกนัดนี้ โดยเราได้เตรียมความพร้อมในการเล่นแมตช์นี้อย่างจริงจรัง ด้วยการขึ้นมากรุงเทพตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อให้นักเตะปรับตัวและไม่ต้องเหนื่องล้ากับการเดินทาง โดยตอนนี้ทีมฝึกซ้อมอยู่ที่สนามคิงเพาเวอร์ และจะเดินทางไปสนามศุภชลาศัยในวันแข่งขัน และจากความมุ่งมั่นที่ตนสังเกตได้จากนักเตะ ทำให้ตนเชื่อว่านัดนี้จะไม่เป็นปัญหาสำหรับทีมแน่ที่จะคว้าชัยได้

      ภูเก็ตเกือบฟูลติดแบนรายเดียว 
     ทางด้านอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ทีมเยือนออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ผู้เล่นเราค่อนข้างที่สมบูรณ์ทีเดียว เพราะมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ คีริศวร์ มหัทธนา แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือเจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรสร และ เนเบี้ ที่ยังคงต้องเช็คความฟิต แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าทั้งสองรายนี้น่าจะผ่านการทดทอบความฟิตลงสนามได้ แต่ถ้าไม่สามารถลงได้ตนก็เตรียมทางแก้ไว้แล้ว โดยจะพยายามใช้ผู้เล่นที่มีความพร้อมลงสนาม และตนก็มั่นใจด้วยว่าไม่น่าจะส่งใครลงสนามก็จะไม่ทำให้ศักยภาพของทีมลดลงแต่ อย่างใด

      เน้นรัดกุมเน้นเกมโต้กลับ 
     สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้อ.อาจอาจเผยว่า จะให้ลูกทีมเน้นเกมรัดกุม เนื่องจากถ้าเราไปเล่นเกมบุกแลกกับบุรีรัมย์ตนเชื่อว่าคงจะเข้าทางเค้า เพราะฉนั้นนัดนี้เราจะต้องเล่นอย่างอดทน และรอโอกาสในการเล่นเกมโต้กลับและในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตนก็ได้พยายามศึกษา การเล่นของคู่แข่งเป็นอย่างดี ว่ามีจุดอ่อนจุดแข็งอย่างไรบ้าง และก็จะได้เห็นในนัดนี้ว่าสิ่งที่เราได้ทำจะมีประโยชน์แค่ไหน

      มั่นใจมอบของขวัญปีใหม่ด้วยแชมป์ 
     นอกจากนี้กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต ยังพูดถึงเป้าหมายในนัดนี้ด้วยว่า แม้ว่าเราจะทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จแล้วก็คือการขึ้นไปเล่นในศึกดิวิ ชั่น1 ฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตามเกมนัดนี้เราก็ยังมีความมุ่งมั่นเหมือนเช่นเดิม ที่จะคว้าแชมป์เพื่อจบฤดูกาลอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นทีมที่ดีที่สุดของดิวิชั่น 2 และถ้าเราคว้าแชมป์ได้ก็จะยังเป็นมอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลด้วย และทีมก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อจบด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์