ชาลเก้ยื่นสัญญาใหม่นอยเออร์กันท่าผี

ราชันสีน้ำเงิน กันท่าผีแดงสุดฤทธิ์ เตรียมยื่นสัญญาใหม่ รั้งตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่ง ไว้กับทีมต่อไป ในขณะเดียวกัน ดาบิด เดอ เกีย นายด่านดาวรุ่ง แอต.มาดริด เปิดใจพร้อมย้ายทีมตอนซัมเมอร์นี้

เดลี เมล์ สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะหมดหวังที่จะได้ตัว มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมอย่างแน่นอนแล้ว หลังจาก "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เตรียมยื่นสัญญาใหม่ เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปเรียบร้อยแล้วแล้ว 

โดยรายงานระบุว่า ชาลเก้ จะเบิ้ลค่าแรงให้ นอยเออร์ เพิ่มขึ้นอีก 2 เท่าตัว กับที่รับอยู่ หรือกว่า 80,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ด้วยสัญญาใหม่อีก 2 ปี 

ในขณะเดียวกัน สื่อจากเมืองกระทิงดุ ก็ตีข่าวที่พอจะเป็นข่าวดี ให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดงเมื่อระบุว่า ดาวบิด เดอเกีย นายด่านดาวรุ่งของแอตเลติโก มาดริด 1 ในเป้าหมายทายาท เอ็ดวิน ฟานเดอ ซาร์ ของปีศาจแดง เปิดเผยว่า พร้อมที่จะย้ายทีมได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน นั้น จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดอร์ ลินเดการ์ด ประตูดาวรุ่งเจ้าของฉายา "นิวชไมเคิล" มาร่วมทีมแบบล่วงหน้าได้แล้วเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์