ชามัคเชื่อปืนมีโอกาสดีที่จะซิวพรีเมียร์ลีก

มารูยาน ชามัค หัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อต้นสังกัดมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากหมดลุ้น 3 ถ้วยภายในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ ไม่มีข้ออ้างอีกแล้ว และไม่สามารถทำผิดพลาดได้อีก แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะทำสำเร็จ 



     มารูยาน ชามัค กองหน้า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงมองในแง่ดีกับโอกาสของต้นสังกัดที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ความหวังในการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย 3 รายการหายไปภายในช่วง 20 วันที่ผ่านมา 


      อาร์เซน่อล แพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ก่อนจะถูก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ทำให้ในเวลานี้เหลือความหวังเพียงถ้วยด้วยคือพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาตามหลัง ปีศาจแดง 3 คะแนน และเล่นน้อยกว่า 1 นัด และ ชามัค ก็มั่นใจว่า ไอ้ปืนใหญ่ มีลุ้นเต็มที่สำหรับถ้วยสุดท้ายในซีซั่นนี้ 


      มันเป็นความจริงที่เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพในตอนนี้ สิ่งสุดท้ายที่เรามุ่งมั่นคือแชมป์ลีก เรารู้ว่านักเตะมีคุณภาพ ผมคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ มันยังเหลือ 10 เกมก่อนจบฤดูกาล มันไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาดอีกแล้ว เราหมดข้อแก้ตัว เพราะเราตกรอบไปแล้วทั้ง 3 ถ้วย เราผิดหวัง แต่เราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ มันถึงเวลาแล้ว นี่คือโค้งสุดท้ายของการคว้าแชมป์ลีกและเราก็ต้องทำงานหนัก ชามัค กล่าว 


      อาร์เซน่อล มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อทำแต้มไล่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมมุ่งสมาธิกับการเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์


      มันเป็นเกมสำคัญ เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ เราต้องชนะเกมนี้เพื่ออยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป เราทำงานหนักมากในสัปดาห์นี้เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ถูกต้อง ใช่มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราต้องมั่นใจต่อไปและคว้าแชมป์ให้ได้ เรามีสิ่งที่จำเป็นต่อการคว้าแชมป์ ผมต้องการคว้าแชมป์ในปีนี้ และประสบความสำเร็จกับเพื่อนร่วมทีม ชามัค ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์