ชามัคห์เผยใครสนใจเสนอมาพร้อมย้ายแล้ว!

มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าตัวเก่งทีมบอร์กโดซ์ เปิดเผยว่าตัวเขาพร้อมแล้วที่จะย้ายทีมและเปิดโอกาสทุกทีมที่สนใจตัวเขาเสนอเข้ามาทั้งนี้ก็เพื่อหวังให้ต้นสังกัดได้ค่าตัวของเขาด้วยเช่นกัน


 


มารูยาน ชามัคห์ / Marouane Chamakh 

     มีรายงานข่าวถึงความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล บอร์กโดซ์ ทีมชั้นนำแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าตัวเก่งทีมบอร์กโดซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อและงานนี้คงทำให้สโมสรในเวทีพรีเมียร์ชิปไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล,ซันเดอร์แลนด์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมดต่างตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัวไปเสริมคมแดนหน้า กลับมามีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง!!

     โดยเฉพาะปืนใหญ่อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) สำหรับค่าตัว มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก มาแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูก บอร์กโดซ์ ต้นสังกัดปฏิเสธปล่อยตัว ทั้งนี้ มารูยาน ชามัคห์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าอนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมไม่รู้นะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวผม กับสโมสรแห่งนี้ โอกาสยังคงเปิดกว้างเสมอ เมื่อถึงเวลาที่ผมต้องทำการตัดสินใจ ผมก็จะตอบเพียงแค่ตกลงหรือไม่ตกลงเท่านั้น แต่ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องในปัจจุบัน

     มันหมายถึง ผมแค่อยากพบฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ บอร์กโดซ์ และบางทีมันอาจจะเป็นการส่งสัญญาณไปยังสโมสรในพรีเมียร์ลีก ด้วย อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในเดือนมกราคม มันก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะทุกๆ ฝ่ายจะได้รับประโยชน์จากการย้ายทีมของผมดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก กล่าวตบท้าย!

     Triaud waits on Chamakh Bordeaux president Jean-Louis Triaud remains in the dark about whether Marouane Chamakh will sign a new deal.


Marouane chamakh





ขอบคุณข่าวจาก  http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์