ชาบีหนุนราฟามีน้ำยาพาหงส์ยิ่งใหญ่

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมยิงไกล เรอัล มาดริด ยกมือหนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ยังคงเหมาะสมกับการนำพาความสำเร็จมาให้ ลิเวอร์พูล ในอนาคต รับแนวทางการคุมทัพของ เอล ราฟา ไม่เหมือนใคร แต่ความสำเร็จที่ผ่านมา ก็เป็นเครื่องบ่งบอกฝีมือของโค้ชหน้าติดหนวดได้เป็นอย่างดี

            

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลีกลูกหนังเมืองกระทิง ออกมาสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านาย ให้อยู่คุมทัพ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้จะพา อดีตต้นสังกัด ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในฤดูกาลนี้
 

มิดฟิลด์จอมวางบอล ที่ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ ในเมืองผู้ดีว่า ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมฝีมือดี ที่ยังสามารถนำความสำเร็จมาสู่ ลิเวอร์พูล ได้ เขาไม่ได้จัดระบบทีมในแนวทางเดียวกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ แต่คุณก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เขาประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำ
 

เขารักษาระยะห่างของอารมณ์ คุณเป็นนักเตะ และเขาคือผู้จัดการทีม และนั่นเป็นหนทางที่เขาชอบ คุณต้องรับเรื่องนี้ให้ได้ ผมเคารพในตัว ราฟา กับสิ่งที่เขาทำในโลกของฟุตบอลเสมอ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น ผมยังเป็นหนี้บุญคุณเขาอยู่มหาศาล กับการให้โอกาสผมได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ดาวเตะมาดคุณชาย กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์