ชาบียันกระสันติดทัพกระทิงลุยเวิลด์คัพ2014

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนเก่ง บาร์เซโลน่า ประกาศ ยังตั้งหน้ารอคอยรับใช้ทีมชาติสเปน ป้องกันแชมป์โลก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 และไม่มีความคิดบอกลาการลงสนามในระดับชาติแต่อย่างใด พร้อมชี้ สไตล์การเล่นของ เรอัล มาดริด ที่ร้อนแรงในตอนนี้ ทื่อจนเกินไป และแตกต่างจาก "บาร์ซ่า" อย่างสิ้นเชิง

     ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือหนาหู ที่ระบุว่า ตนอยากอำลาการลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปน พร้อมยืนยันว่า ยังหวังจะได้ลงสนามนำทัพนักเตะบ้านเกิด ป้องกันแชมป์โลก ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล
 
     มิดฟิลด์สแปนิช มีปัญหาอาการเอ็นอักเสบรบกวนตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา และแทบไม่ได้ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มากเท่าไหร่ รวมถึงยังไม่ได้รับใช้ทัพ "กระทิงดุ" ตลอด 2 เกมหลัง ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือกที่ผ่านมา
 
     อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 30 กะรัต กล่าวถึงเส้นทางลูกหนังระดับชาติของตนเองว่า "ผมยังตื่นเต้นกับโอกาสในการไป ยูโร 2012 และ เวิลด์ คัพ ครั้งหน้า หากผมสามารถไปได้ สำหรับผมแล้ว ทีมชาติเป็นเกียรติยศ และนี่เป็นสิ่งที่ผมบอกมาเสมอ ความหวังของผม และเป้าหมายของผมอยู่ที่นั่น เวลานี้ผมมีความสุขมากๆ"
 
     พร้อมกันนี้ เพลย์เมกเกอร์จอมถวายพาน ยังกล่าวถึงสไตล์การเล่นของ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นนี้ว่า "พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดี แต่ตรงไปตรงมาจนเกินไป พวกเราเล่นด้วยสไตล์ที่สมบูรณ์กว่า เพราะรูปแบบการเล่นแบบนี้ทำให้พวกเรารู้สึกดี มาดริด มีนักเตะที่เล่นในแนวทางของพวกเขา ซึ่งแตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์