ชาบีตั้งเป้าฟิตทันช่วยบาร์ซ่าโซ้ยค้างคาว

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เผยข่าวดีว่า เขาอาจจะหายเจ็บเร็วกว่าที่คิด และน่าจะฟิตทันช่วยต้นสังกัดดวล "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในช่วงต้น มี.ค. พร้อมแนะเพื่อนร่วมทีมสนใจแต่ฟอร์มของตัวเอง ไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับผลงานของทีมอื่น 

     ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะฟิตสมบูรณ์ พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมพบ บาเลนเซีย วันที่ 2 มีนาคม ก่อนเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2  วันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้
 
     ดาวเตะเลือดกระทิง มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาซ้าย ในเกมเฉือน แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ประจำสโมสร เผยว่า นักเตะคงจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 7-10 วัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า ชาบี จะฟิตเร็วกว่าที่คิด และน่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนหน้า
 
     ชาบี เปิดใจว่า "เราคงจะต้องรอดูว่า อาการจะมีการพัฒนาไปยังไง แต่ตามทฤษฎีแล้ว ผมน่าจะฟิตทันเกมพบ บาเลนเซีย ผมมีอาการเจ็บนิดหน่อยซึ่งสร้างปัญหาให้กับผมในช่วงต้นซีซั่น ผมสังเกตว่า มีบางสิ่งเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเกมวันอาทิตย์ มันขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกยังไง เมื่อผมตื่นขึ้นมาในวันพรุ่งนี้ เมื่อปีที่แล้ว ผมเล่นพร้อมกับมีปัญหาบาดเจ็บเหมือนๆ กัน แต่คุณสามารถเล่นได้ ถ้าคุณเตรียมสภาพจิตใจมาดี"
 
     นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 31 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ควรมีสมาธิกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยไม่ต้องไปสนใจผลงานของทีมอื่นๆ "เราไม่เคยดู มาดริด หรือทีมอื่นๆ เราดูแต่ตัวเองเท่านั้น เราคิดว่า เราทำผลงานอยู่ในระดับที่ดีเลยทีเดียว และเราก็มีความสุขกับสิ่งที่เราทำมาตลอด"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์