ชาบีซุ่มพาแฟนดูมวยไทย บินเงียบหลังซิวเจ้ายุโรป

ชาบีซุ่มพาแฟนดูมวยไทย บินเงียบหลังซิวเจ้ายุโรป

เมืองไทยยังเป็นมนต์เสน่ห์ของนักบอลชื่อก้องโลก ล่าสุด ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หนึ่งใน 23 ขุนพลชุดคว้าแชมป์ยูโร 2008 ควงแฟนสาวพร้อมเพื่อน ซุ่มบินเงียบมาเที่ยว เข้าไปดูมวยที่ลุมพินี เมื่อค่ำวันอังคารที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนควงแฟนสาวและเพื่อนท่องราตรีกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้รับรายงานว่า เมื่อค่ำวันอังคารที่ 8 ก.ค. 2551 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ซึ่งมีการชกมวยศึก ป.ประมุข ปรากฎว่า ได้มีนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติสเปน และสโมสร บาร์เซโลน่า ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่ช่วยให้ทีมกระทิงดุคว้าแชมป์ยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ และ ชาบี เองก็ถูกเลือกจากยูฟ่า ให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์อีกด้วย


ชาบี ได้มานั่งชมมวยไทย ที่ชั้นริงค์ไซด์ ลุมพินี พร้อมกับแฟนสาวและเพื่อนชาย-หญิง อีก 1 คู่ รวมเป็น 4 คน โดยเข้ามาตั้งแต่ก่อน 1 ทุ่มตรง เริ่มชมมวยตั้งแต่คู่ก่อนเวลาคู่ที่ 1 โดยทีแรกไม่มีใครสังเกตว่านี่คือนักฟุตบอลชื่อดัง ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มผ่านสายตาคอบอลชาวไทยที่ชมการถ่ายทอดสดไปหมาดๆ



หลังจากที่ นายศุภชัย จันทรังสี ช่างภาพสยามกีฬา-มวยสยาม ได้สังเกตเห็นว่าคุ้นๆ หน้า คล้ายนักฟุตบอลชื่อดัง จึงได้ถ่ายรูป ชาบี เอร์นานเดซ แฟนสาวและเพื่อนๆ ซึ่งกำลังชมมวยไทยอย่างออกรส นายศุภชัย จึงได้สอบถามไกด์ที่มาด้วยว่า คนนี้ใช่นักฟุตบอลหรือเปล่า ซึ่งได้คำตอบว่า นี่คือ ชาบี เอร์นานเดซ ดาวดังทีมชาติสเปนนั่นเอง



หลังจาก ชาบี ได้ชมมวยไทยประมาณ 3 คู่ จึงได้ออกจากชั้นริงค์ไซด์ เพื่อออกสนามมวยลุมพินี ช่างภาพสยามกีฬา-มวยสยาม ได้ตะโกนเรียกชื่อ ชาบี ปรากฎว่า นักเตะทีมชาติสเปนได้หันหน้ามาและจากนั้นแฟนมวยที่ชักเริ่มรู้จักและคุ้นหน้าจึงได้กรูเข้าหาเพื่อจะถ่ายรูปด้วย แต่ ชาบี ได้เอามือปิดหน้าพร้อมกับพาแฟนสาว และเพื่อนชาย-หญิง วิ่งออกจากสนามมวยเรียกรถหายไปกับความมืดทันที



นายศุภชัย ได้สอบถามไกด์ที่นำ ชาบี มาดูมวยได้ความว่า ชาบี มาเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทยเป็นการส่วนตัวกับแฟนสาวและเพื่อนสองคน โดยไม่มีการ์ดมาด้วย หลังจากดูมวยแล้วเขาขอไปเที่ยวกันเองเป็นการส่วนตัว โดยไม่ต้องมีไกด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์