ชาบีฉะเชิ้ตดำเป่าช่วยมูคนบ้านเดียวกัน

คนบ้านเดียวกัน เเค่มองตากันก็เข้าใจดี ....

สื่อหลายเจ้าพร้อมใจแฉ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เชิงสูงของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ตบะแตกกล่าวหาเชิ้ตดำในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่บุกไปแพ้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน 1-3 ลำเอียงเข้าข้าง โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะเป็นคนชาติเดียวกัน

ควันหลงหลังจบเกมที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรอบชนะเลิศ นัดแรก ที่ จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชักเลยเถิดไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว หลังสื่อหลายเจ้าได้รายงานเหตุการณ์ปะทะฝีปากในอุโมงค์เดินกลับห้องแต่งตัวนักเตะตรงกัน

แหล่งข่าวตั้งแต่ อัล จาซีร่า ไปจนถึง สกาย สปอร์ต 24 ระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์ซ่า ได้ประกาศว่า ชัยชนะของ งูใหญ่ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ โอเลการิโอ เบนเกเรนก้า ผู้ตัดสินจากแดนฝอยทอง เป็นเพื่อนร่วมชาติกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช อินเตอร์

ทำให้ อดีตกุนซือเชลซี ตอบโต้ ชาบี กลับทันควัน โดยพูดให้เขานึกถึง ทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ กรรมการชาวนอร์เวย์ ที่ทำหน้าที่ตัดสินในชัยชนะของ เจ้าบุญทุ่ม เหนือ เชลซี ทีมเก่าของเขา ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ยังคงเป็นประเด็นร้อนอยู่จนถึงตอนนี้

ขณะเดียวกัน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลัน เรียกร้องให้ใช้ผู้ตัดสินที่ไม่ลำเอียงเข้าข้างใครมาทำหน้าที่ในเกมนัด 2 ในวันพุธที่ 28 เมษายน หลังจากอ้างว่า เชิ้ตดำชาวโปรตุเกส ตัดสินจังหวะสำคัญๆ ผิดพลาด

ผมได้ดูภาพทีวีแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าประตูของ มิลิโต้ ล้ำหน้า และประตูของ ไมค่อน มาได้หลังการทำฟาวล์ (ลิโอเนล) เมสซี่ เราไม่ได้อะไรจากทีมผู้ตัดสินเลย เกมนัด 2 ต้องมีผู้ตัดสินที่ไม่เข้าข้างใคร อินเตอร์ รู้จักเราดี พวกเขาคุมเกมไว้ได้ และ รู้ว่าจะหยุดเกมของเราอย่างไร

ด้าน เปโดร โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งบาร์ซ่า ที่อุตส่าห์ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน ออกมาวิจารณ์ เบนเกเรนก้า เช่นกันว่า เขาจัดการหลายๆ อย่างไม่ดีเท่าไร เพราะเขาขัดขวางเกมด้วยลูกฟรีคิกอยู่เรื่อย และมันก็น่าเสียดาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์