ชาบีฉลุย! สุดฟิตลงซ้อมราชันทันที

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวใหม่ เรอัล มาดริด ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่สมใจแน่แล้ว หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล พร้อมผ่านการตรวจร่างกายเมื่อช่วงเช้าวันพุธ เตรียมบินไกลไปแคนาดาร่วมโปรแกรมทัวร์อุ่นแข้งต่อไป


มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาดังของสเปน รายงานเมื่อวันพุธที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่งศึก ลา ลีกา เตรียมมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส ของสโมสรต่อไปแล้ว หลังจากผ่านการตรวจเช็กสภาพร่างกายเป็นที่เรียบร้อย


ชาบี เดินทางโดยเครื่องบินเจ็ตมาถึงกรุงมาดริด ก่อนที่จะนั่งรถจากสนามบิน บาราฆาส ตรงไปยังคลินิก คลินิกา เด ลา โมราเลฆา เพื่อตรวจเช็กความฟิต เมื่อเช้าวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเป็นที่ยืนยันว่าห้องเครื่องทีมชาติสเปนไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องสภาพร่างกาย ก่อนที่จะเดินทางตรงไปยังสนามซ้อมของทีมใหม่ในเวลาต่อมา 
 
อนึ่ง อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะร่วมเดินทางกับ ราชันชุดขาว ไปยังนคร แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา สำหรับการทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่จะได้ลงสนามพบกับ โตรอนโต้ เอฟซี และ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ต่อไป


                   src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090806J9P6P.jpg


              src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090806C9P7T.jpg


               src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090806E2M3M.jpg



                                            src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090806A4M7L.jpg


                                            src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090806J6U5P.jpg


ข่าวจาก www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์