ชาบี เอร์นานเดซควงแฟนสาวบินเงียบไปภูเก็ต

ชาบี เอร์นานเดซ ควงแฟนสาว เอลซ่า มุ่งหน้าสู่ภูเก็ต แบบเงียบๆ เพื่อสวีตแฟนสาวสองต่อสอง คาดเจ้าตัวจะพักอยู่เที่ยวภูเก็ต 3-4 วัน ก่อนเดินทางกลับสเปน

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางเชิงสูงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008

พร้อมกับคว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังจากได้ควงแฟนสาว เอลซ่า พร้อมเพื่อนสนิทมาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเช็กอินเข้าพักห้องสวีตของเพนนินซูล่า โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

การเดินทางมาของ ห้องเครื่อง ทีมบาร์เซโลน่า และ ทีมชาติสเปน
 
ถูกปิดเป็นความลับเพื่อความเป็นส่วนตัวของดาวเตะที่ต้องการความสงบในช่วงพักร้อน หลังการทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่หลังจากเข้าไปชมสุดยอดลีลามวยไทย ณ สนามมวยลุมพินี ถูกช่างภาพสยามกีฬาจำหน้าได้ ทำให้ ชาบี ต้องรีบออกจากสนามมวยทันที โดยวันถัดไปเจ้าตัวได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สำคัญในกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียงตามโปรแกรมที่บริษัททัวร์จัดไว้ให้

ล่าสุด ชาบี พร้อมแฟนสาวและเพื่อนอีก 2 คน
 
ท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงราว 4-5 วันจนชุ่มปอด จึงมุ่งหน้าสู่เกาะภูเก็ตแบบสองต่อสองกับแฟนสาว ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนเพื่อนอีก 2 คน แยกตัวเดินทางกลับเมืองกระทิงดุ

สำหรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้มาแบบส่วนตัว ชาบี จึงงดให้สัมภาษณ์ในทุกกรณี แต่ขึ้นรถตู้มุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่ช่วง 12.00 น.ของวันที่10ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางสู่ภูเก็ต โดยคาดว่า ชาบี จะพักผ่อนที่เกาะภูเก็ต ราว 3-4 วัน ก่อนเดินทางกลับสเปน ในวันอังคารที่ 15 ก.ค. นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์