ชาคิรีรับอาจอำลาเสือใต้ซัมเมอร์นี้

ชาคิรีรับอาจอำลาเสือใต้ซัมเมอร์นี้

เชอร์ดาน ชาคิรี ปีกตัวเก่งทีมชาติสวิส ออกมาเปิดใจว่า เขาอาจตัดสินใจอำลา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมเมืองเบียร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากฤดูกาล 2013-14 ได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนัก


ชาคิรี ย้ายจากเอฟซี บาเซิล มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 แต่เขายังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างถาวรเอาไว้ได้เลย เนื่้องจาก "เสือใต้" เต็มไปด้วยสตาร์ดังล้นทีม ส่งผลให้เขาต้องรับบทบาทตัวสำรองอดทน ซีซั่นนี้ ชาคิรี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 8 นัด ยิงได้ 5 ประตู แม้ฟอร์มจะยอดเยี่ยม ยามถูกเรียกใช้งาน แต่เขายังคงเป็นตัวเลือกรองจากผู้เล่นรายอื่น ๆ ทำให้ปีกร่างเล็กรายนี้อาจตัดสินใจย้ายทีม เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ เออร์ดิน ชาคิรี พี่ชายของเขาที่รับบทบาทเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้กับน้องชาย ออกมาเปิดเผยว่า เชอร์ดาน มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ในสัญญาที่เซ็นกับ บาเยิร์น ทำให้น้องของเขาสามารถย้ายทีมได้ หากมีสโมสรไหนยอมยื่นข้อเสนอเป็นตัวเงินตามที่ บาเยิร์น ต้องการ "เชอร์ดาน เพิ่งจะอายุแค่ 22 ปี เขาต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาฝีเท้า 

แต่กับที่นี่เขาไม่ได้รับโอกาสนั้น เราจะรอดูกันต่อไปในช่วงซัมเมอร์ ถ้ามีสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน หรือ สโมสรชั้นนำทีมอื่น ๆ สนใจอยากได้ตัว เชอร์ดาน เราก็ยินดีที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม เราจะเจรจากับ บาเยิร์น ก่อนเป็นทีมแรก เพื่อบอกถึงสิ่งที่เราต้องการ ถ้าเราไม่ได้ในสิ่งที่เราต้องการ เราก็จำเป็นต้องขอเจรจากับสโมสรอื่น ๆ"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์