ชากีร่ารับเชียร์สเปนในรอบชิง ฯ


ชากีร่ารับเชียร์สเปนในรอบชิง ฯ






ชากีร่า อิซาเบล เมบารัค ริโปลล์ หรือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดฮอตเสียงดีชาวโคลอมเบีย ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองนั้นจะให้กำลังใจทีม กระทิงดุ สเปน ให้คว้าแชมป์โลกมาครองให้จงได้ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศกับทีม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ หนนี้ พร้อมบอกถึงเหตุผลในการตัดสินใจดังกล่าวด้วยว่า เป็นเพราะมีเพื่อนมากมายอยู่ในทีม ลา โรฆ่า ชุดนี้นั่นเอง รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ชากีร่า นักร้องสาวชื่อดังชาวโคอมเบียดังกล่าว ถือได้ว่ามีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2010 ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวนั้นเป็นคนขับร้องเพลงประจำทัวร์นาเมนต์นี้อย่าง วาก้า วาก้า นั่นเอง ซึ่งเพลงที่ว่านี้ก็จะถูกนำไปแสดงระหว่างพิธีปิดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สเปน กับ ฮอลแลนด์ ด้วย และเกี่ยวกับเกมชิงดำนัดสำคัญดังกล่าวนั้น สาวสวยเจ้าเสน่ห์วัย 33 ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนั้นจะเชียร์ สเปน ให้คว้าแชมป์โลกมาครองให้จงได้ในการการแข่งขันครั้งนี้ต่อไป เนื่องจากว่ามีเพื่อนมากมายที่เล่นอยู่ทีมชุดนี้นั่นเอง


ชากีร่า กล่าวว่า ฉันต้องสารภาพเลยว่า มันก็เหมือนกับคนที่พูดภาษาสเปนทั่วไปนั่นแหละ ฉันต้องให้การสนับสนุน สเปน ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนี้ฉันก็ยังมีเพื่อนเยอะแยะมากมายในทีม ๆ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน ฉันหวังถึงสิ่งที่ดีสุดสำหรับ สเปน ชุดนี้เลยทีเดียว






http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=456


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์