ชัดไหมเหล่าผี!น้ามูลั่นกลับพรีเมียร์เพื่อประมือป๋าอีกรอบ

ชัดไหมเหล่าผี!น้ามูลั่นกลับพรีเมียร์เพื่อประมือป๋าอีกรอบ

ใครที่หวังไว้เงิบไปเต็มๆเลย เมื่อโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการได้ออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้ต้องการสืบทอดตำแหน่งเก้าอี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หากแต่ต้องการวัดกึ๋นกันอีกรอบต่างหาก

บิ๊กบอสเรอัล มาดริดได้ออกมาเผยแบบไม่มีกั๊กก่อนหน้านี้ว่า เขาต้องการกลับมาสร้างชื่อในเวทีพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในเมืองกระทิงดุ

ซึ่งนั่นทำให้มีหลายคนคาดเดาว่าเขาอาจจะเข้ารับช่วงต่อจากเฟอร์กูสันที่ดูแล้วยังไงก็ไม่น่าจะคุมทีมนานเกินไป 2-3 ปีข้างหน้านี้ แต่ตอนนี้กุนซือชาวโปรตุกีสก็ได้ออกมาให้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว

เรื่องราวมันจะเพอร์เฟ็คที่สุดก็เมื่อผมไปที่นั่นและได้คุมทีมแข่งกันเขาอีก เพราะผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องเสียหายอย่างยิ่งสำหรับวงการฟุตบอล ถ้าเขาวางมือ มันไม่มีใครไหนไม่ว่าหนุ่มและแก่ที่จะเหมือนเขา น้ามูเผย

สำหรับผมเขาคือบอส ผมเรียกเขาว่าบอส เพราะเขาเป็นบิ๊กบอสของบรรดากุนซือทั้งปวงและผมหวังว่าเมื่อผมกลับไปอังกฤษ เขาจะยังคงคุมแมนฯยูไนเต็ดอยู่

จากนั้นมูริญโญ่ก็ปัดข่าวที่ว่าเขาอาจจะโยกไปคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยว่าผมไม่คิดเรื่องนั้นนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ผมเซ็นสัญญา 4 ปีกับเรอัล ผมเซ็นมัน ซึ่งตอนที่เซ็นผมเซ็นด้วยใจหวังต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรอัล มาดริดในช่วงเวลาที่ว่า ผมไม่ได้คิดเรื่องอื่น สโมสรอื่น

ผมพูดแบบเปิดเผยด้วยเหตุผลหลายๆประการหลังจากโปรเจ็คนี้เสร็จ ผมพูดว่าต่อไปจะไปอังกฤษก็ด้วยหลายๆเหตุผล แต่เมื่อไหร่? ผมไม่รู้ ผมยังไม่ได้คิดและผมก็ยังแฮปปี้กับการเป็นกุนซือให้สโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในตอนนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์