ชักจะเซ็ง!เผยเบลโดดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ชักจะเซ็ง!เผยเบลโดดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

สกาย สปอร์ตสื่อชื่อดังได้รายงานว่าทางแกเร็ธ เบลปีกที่อนาคตยังไม่ลงตัวนั้นอารมณ์เสียกับแนวทางที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดการเรื่องการย้ายตัวของเขาและไม่ได้เข้ามาร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร 

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ถูกคาดว่าจะเดินทางมาจอยกับเพื่อนร่วมทีม"ไก่เดือยทอง" แต่เขาก็ไม่ได้โผล่หน้ามาและเจ้าตัวก็ยิ่งอารมณ์เสียมากขึ้นกับวิธีที่สโมสรรับมือกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ก่อนหน้านี้มี่รายงานว่าทางเรอัล มาดริดนั้นไม่ใช่เพียงแค่สโมสรเดียวที่เดินหน้าทาบทามเขายังมีอีกสโมสรนึงซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกโยงมาเกี่ยวข้องเพราะเคยให้ความสนใจมาก่อน

ตอนนี้ทางเบลก็เริ่มจะหมดอดทนแล้วเนื่องจากเวลาชักขยับเข้าใกล้วันปิดตลาดซื้อขาย 2 กันยายนเข้าไปทุกทีซึ่งการย้ายตัวไปอยู่ที่"ราชันชุดขาว"ของเขาซึ่งเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์นั้นยังไม่ได้ข้อสรุป

ภายหลังจากการเสมอแบบไร้สกอร์กับเชลซีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ก็ได้ถูกถามว่า ทางแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่เป็นข่าวหรือไม่และเขาก็ตอบว่า "เปล่า"

อย่างไรก็ตามมอยส์ต้องอึดอัดมาตอลอดตลาดซื้อขายในซัมเมอร์และคงน่าเซอร์ไพรส์หากพวกเขาไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเลยก่อนที่ตลาดจะปิดลงในสัปดาห์หน้า

เมื่อพูดถึงเรื่องความเป็นได้ในการสนใจเรื่องเบล มอยส์ก็ตอบกับสกาย สปอร์ตว่า "ผมบอกแต่แรกแล้วว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ดให้ความสนใจในตัวเตะชั้นยอดเสมอและเราก็พยายามมองถึงการทำให้ทีมดีขึ้น"

"เจ้าของได้มอบโอกาสให้ได้คว้าคนที่ผมอยากได้ดังนั้นเราจะเดินหน้ามองหานักเตะแบบนั้นต่อไป คงจะเป็นเรื่องยากในตลาดซื้อขายรอบนี้แต่เราก็มองนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์