ชอบมานาน!กาม่าเผยไม่เสียเวลาคิดคว้าตัวโก

ชอบมานาน!กาม่าเผยไม่เสียเวลาคิดคว้าตัวโก


กุนซือชาวบราซิลเผยแทบไม่ต้องใช้เวลาคิดในการคว้า โก ซุล-กิ ร่วมทัพหลังประทับใจฝีเท้าตั้งแต่ค้าแข้งที่เกาหลีใต้และกาตาร์เพียงแต่ไม่มีโอกาสร่วมงาน

อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าก่อนที่ โก ซุล กิ จะย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้านั้นตนเองรู้จักดาวเตะรายนี้เป็นอย่างดีเพราะฝีเท้าขึ้นชื่อมาตั้งแต่ค้าแข้งที่ อุลซาน ฮุนได ในศึกเค-ลีก และ อัล ญาอิช ยักษ์ใหญ่ของกาตาร์

เฮดโค้ชชาวบราซิลเล่าย้อนไปว่าในขณะที่เจ้าตัวทำงานที่เกาหลีใต้ "โก" ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการพา อุลซาน ฮุนได คว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จนถูก อัล ญาอิช ทุ่มคว้าไปร่วมทัพและตนเองก็ย้ายไปทำงานที่กาตาร์เช่นกัน

"ผมรู้จัก โก (ซุล-กิ) มาตั้งแต่สมัยทำงานที่เกาหลีใต้" กามาเผยต่อ "เพราะผมคุมทีมกียองนัม ส่วนเขาเล่นให้กับอุลซาน ฮุนได เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมากๆในเกาหลีใต้ เขาได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนั่นเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดี"

อดีตมือขวาทีมชาติเกาหลีใต้กล่าวไปอีกว่า "และหลังจากผมมาทำงานที่กาตาร์(Al-Shahaniya) โก เองก็มาเล่นให้ อัล ญาอิช ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของกาตาร์"

"ซึ่งเมื่อผมรู้ว่าเขามีโอกาสย้ายมาบุรีรัมย์ ผมไม่ต้องใช้เวลาคิดสักนิด เพราะเมื่อตอนอยู่เกาหลีใต้ และ กาตาร์ ผมไม่มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขา" กุนซือวัย 47 ปีกล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ โก ซุล กิ กำลังทำผลงานได้โดดเด่นในแผงมิดฟิลด์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเพิ่งประเดิมประตูแรกได้ในเกมที่บุกชนะ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ 2-1





ที่มา :: goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์