ชลาตันยกอาเดรียโนคู่หูไม่เอาดร็อกบา

ชลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าตัวแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาประกาศกับทีมต้นสังกัดเขา ในเซเรีย อา อิตาลี ว่า เขาไม่ต้องการ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เนื่องจากมี อาเดรียโน เป็นคู่หูอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวยิงของ "สิงห์บูล" แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังตกเป็นข่าวอาจได้มาร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเก่าของ "เดอะ ดร็อก" ที่ตอนนี้มาเป็นกุนซือให้กับ งูใหญ่  ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานว่า นักเตะกองหน้ารายนี้ได้ ไปนั่งรับประทานอาหารร่วมกับ มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ่


ล่าสุด ชลาตัน  อิบราฮิมโมวิช ออกมาพูดดัก ดร็อกบา ผ่าน "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า ดร็อกบา คือผู้เล่นที่สุดยอด เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพละกำลังแข็งแกร่ง สามารถทำประตูได้มากมาย

"แต่ อินเตอร์ มิลาน เต็มไปด้วย กองหน้าที่มีฝีเท้าดีกันทุกคน อาเดรียโน่ก็คือหนึ่งในนั้นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้แก่ทีมได้ ถ้าเขาฟิดสมบูรณ์ ผมสนุกที่ได้ลงสนามเคียงข้าง  อาเดรียโน เพราะ เขาสรางสรรค์เกม เปิดพื้นที่ให้ผมได้มากเลยทีเดียว" ซลาตัน กล่าวปิดทาย

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา นอกจากจะมีกองหน้า อิบราฮิมโมวิช กับ อาเดรียโนแล้ว ในทีมก็ยังมี ทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี นักเตะชาวอิตาลี รวมทั้ง สองนักเตะจอมแกร่งชาวอาเจนไตร์ อย่าง ฮูลิโอ ครูซ และ เฮอร์นัน เครสโป อีกด้วย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์